[tintuc]
Dịch vụ ăn tối trên du thuyền trên Sông Sài Gòn là một trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Các tour du thuyền ăn tối thường cung cấp không gian sang trọng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và các món ăn đa dạng, phong phú.

Tổng Hợp Các Tàu Ăn Tối Trên Sông Sài Gòn


Trải nghiệm Du Thuyền: Các du thuyền như Saigon Princess, tàu Bến Nghé, tàu Indochina Queen ... hay các du thuyền chất lượng khác cung cấp không gian sang trọng với view Sài Gòn lãng mạn và thơ mộng.

Thực đơn Phong Phú: Bữa tối thường có thực đơn đa dạng với các món ăn đặc sắc, từ ẩm thực Việt Nam đến một số món quốc tế sang trọng.

Trải nghiệm Hấp Dẫn: Tour du thuyền ăn tối thường kết hợp với giải trí như nhạc sống, ảo thuật, tạo nên không khí vui vẻ, thư giãn.

Du thuyền ăn tối trên Sông Sài Gòn mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và không gian thư giãn, hoàn hảo cho những buổi hẹn hò lãng mạn hoặc nhóm bạn muốn tận hưởng Sài Gòn về đêm.

CÁC TÀU ĐANG HOẠT ĐỘNG TRÊN SÔNG SÀI GÒN :

1. Tàu Indochina Queen , giá chỉ từ 350.000đ/khách

Tàu Indochina Queen , giá chỉ từ 350.000đ/khách

18:30 Đón khách
19:15 Khai tiệc 
19:30 Tàu bắt đầu khởi hành lịch trình đến Cầu Thủ Thiêm, xuôi dòng Sông Sài Gòn qua Bến Nhà Rồng, dọc theo các bến cảng.
21h00: Tàu cập cảng Sài Gòn trả khách, kết thúc buổi ăn tối, chia tay hẹn gặp lại.


2. Tàu Bến Nghé , giá chỉ từ 350.000đ/khách

Tàu Bến Nghé , giá chỉ từ 350.000đ/khách

18h00 Tàu đón khách tại Bến Tàu Du Thuyền Sài Gòn, Quận 4, HCM
20h00: Tàu bắt đầu khởi hành hành trình đến cầu Thủ Thiêm, xuôi dòng sông Sài Gòn qua bến Nhà Rồng. Dọc theo các bến cảng, du khách được ngắm cảnh thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ sắc màu, lung linh huyền ảo về đêm. Thưởng thức những món ăn trên tàu và xem chương trình nhạc sống sôi động.
21h00: Tàu cập cảng Sài Gòn trả khách, kết thúc buổi ăn tối, chia tay hẹn gặp lại.


3. Tàu Indochina Junk ,  giá chỉ từ 599.000đ/khách

Tàu Indochina Junk ,  giá chỉ từ 599.000đ/khách

Tàu Đông Dương hay còn gọi là tàu Indochina Junk – Hòn Ngọc Viễn Đông là tàu làm bằng gỗ, được đóng mới tại tỉnh Nghệ An, có chiều dài 35m, rộng 8m. Tàu bao gồm 3 tầng với tải trọng 200 thực khách. Tàu hoạt động theo mô hình nhà hàng – du lịch, chạy tên sông Sài Gòn tại bến tàu Sài Gòn, địa chỉ ở số 5 đường Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4.
Điểm đặc biệt của con tàu này là nó được thiết kế mang hơi hướng nét cổ kính thời Pháp thuộc, rất lãng mạn với gam màu gỗ cổ điển. Tuy nhiên nó cũng rất sang trọng và lung linh. Không gian tàu thoáng mát, sức chứa không quá đông, đây chính là nơi lý tưởng cho những ai muốn tiếp đón đối tác, đoàn tụ gia đình hay thích sự yên tĩnh bên người thương yêu quý.


4. Tàu Sài Gòn Princess ,  giá chỉ từ 850.000đ/khách

Tàu Sài Gòn Princess ,  giá chỉ từ 850.000đ/khách

Chuyến du ngoạn sông Sài Gòn với tàu Saigon Princess bao gồm cả bữa ăn tối trên du thuyền. Bạn sẽ có cơ hội vừa thưởng thức ẩm thực vừa thư thái ngắm nhìn thành phố về đêm bên bờ sông. Trên du thuyền còn có nhạc sống, phục vụ chuyến du ngoạn của bạn thêm phần hấp dẫn và lãng mạn. Hành trình du ngoạn trên tàu Sài Gòn bao gồm nhiều thực đơn ăn tối khác nhau dành cho mọi lứa tuổi và mọi nhu cầu từ các món chay đến các món cho trẻ em. Sau bữa ăn tối, bạn có thể cùng người thân lên tầng trên của du thuyền và ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn lung linh dưới ánh đèn đêm lấp lánh.


5. Tàu Bến Thành Princess ,  giá chỉ từ 850.000đ/khách

𝐁𝐞𝐧𝐭𝐡𝐚𝐧𝐡 𝐏𝐫𝐢𝐧𝐜𝐞𝐬𝐬 là du thuyền nhà hàng thứ 2 thuộc Công ty Cổ phần Du thuyền Viet Princess, vừa xuất hiện tại Cảng Sài Gòn vào đầu tháng 11.2023, sánh bước với người chị 𝐒𝐚𝐢𝐠𝐨𝐧 𝐏𝐫𝐢𝐧𝐜𝐞𝐬𝐬 cùng mang sứ mệnh đem đến cho quý khách sự trải nghiệm độc đáo mới lạ về du thuyền ăn tối trên sông Sài Gòn một cách sang trọng đẳng cấp.


6. Tàu Elisa , giá chỉ từ 900.000đ/khách

Đến với Elisa, có lẽ bạn sẽ nhanh chóng ấn tượng con tàu khổng lồ với ba cánh buồm tuyệt đẹp đang thong dong trên mặt sông Sài Gòn tĩnh lặng. Bước vào trong tàu, bạn sẽ không khỏi kinh ngạc trước nội thất kỳ công, lộng lẫy của Elisa. 5 tầng là 5 phong cách thiết kế khác nhau, bạn yêu thích không gian quý tộc Châu u sang trọng hay hoài cổ, trầm lắng của Châu Á? Bạn yêu những thanh âm sôi động hay chỉ thích không gian tĩnh lặng, êm đềm? Hay bạn chỉ thích không khí ngoài trời thoáng mát, đón làn gió sông mát mẻ và ngắm nhìn thành phố hoa lệ xa xa? Tất cả mọi yêu cầu của bạn đều sẽ được nhanh chóng đáp ứng tại Elisa.

Bên trên là Tổng hợp Các Du thuyền Ăn tối đang hoạt động trên Sông Sài Gòn .
Mỗi con tàu đều có ưu điểm đặc sắc riêng. Quý khách có thể tham khảo và lựa chọn cho mình 1 bữa tối ưng ý nhất.

Hotline hỗ trợ : 0898 052 052


[/tintuc]

0 nhận xét trên - Tổng Hợp Các Tàu Ăn Tối Trên Sông Sài Gòn