[tintuc]

MGM cung cấp tiện ích, thông tin hỗ trợ quý khách chuẩn bị chuyến đi du lịch hoặc công tác cũng như tư vấn những điểm đến phù hợp sở thích - thời gian - và ngân sách của quý khách


Trợ lý chuyến đi du lịch hoặc công tác mang đến giải pháp tối ưu cho vấn đề của khách hàng

Tiết kiệm chi phí, thời gian nhờ Đội ngũ trợ lý chuyến đi MGMate

Cụ thể, đội ngũ trợ lý MGMate có thể giúp khách hàng đặt đúng khách sạn, tìm đúng điểm đến, hỗ trợ hủy bỏ vé, đặt lại hoặc nhận bất kỳ yêu cầu nào một cách nhanh, gọn, lẹ nhất. Nhờ đó, những khách hàng bận rộn hoàn toàn có thể tối ưu thời gian trước chuyến đi, dành thời gian thư giãn, chuẩn bị tinh thần tốt hơn. 

Bên cạnh đó, với khả năng sắp xếp một lịch trình tiết kiệm chi phí, thời gian và gia tăng trải nghiệm khách hàng theo nhu cầu đã được cá nhân hóa. Đôi khi, việc theo dõi các đánh giá trên mạng không đủ để khách hàng đưa ra quyết định về hoạt động du lịch dự kiến. Lúc này, khối lượng thông tin khổng lồ được MGMate tổng hợp dựa trên kinh nghiệm trong ngành, đặc điểm điểm đến và tập tính của khách hàng (Khách hàng đã sử dụng dịch vụ MGMate , đội ngũ trợ lý sẽ lưu ý lại những thói quen, sở thích... của khách hàng) để đưa ra những gợi ý dịch vụ phù hợp và tiết kiệm nhất. 

Hỗ trợ liên tục nhu cầu khách du lịch

Đôi khi khách hàng sẽ gặp khó khăn trong việc sử dụng dịch vụ tại chỗ nhưng ngại gọi hỗ trợ hoặc không gặp được người hỗ trợ, thậm chí không muốn gọi nhân viên hỗ trợ để đảm bảo sự riêng tư. Trong trường hợp này, sẽ thật tuyệt vời nếu khách hàng có một “trợ lý hoạt động như 1 nhân viên trong doanh nghiệp của khách hàng, hoặc đối với khách hàng cá nhân thì có thể xem trợ lý MGMate như 1 người bạn, người thân” giúp khách hàng nhanh chóng giúp họ giải quyết khó khăn. 

MGMate hỗ trợ doanh nghiệp thời hiện đại:

Hỗ trợ giảm chi phí vận hành

MGMate có thể thay thế hoàn toàn một đội ngũ nhân viên hỗ trợ và làm việc mà không phải mất thêm chi phí bổ sung. 

Chi phí đào tạo và tuyển nhân sự cũng hoàn toàn có thể tối ưu nhờ “trợ lý MGMate”. 

Giúp tiết kiệm thời gian

Thực tế, không có nhiệm vụ nào là quá nhỏ cho một chuyến đi du lịch hoặc công tác hoàn hảo. Tuy nhiên, khách hàng hoàn toàn có thể tối ưu quỹ thời gian của mình nhờ trợ lý MGMate để giảm tải công việc nội bộ. Dành nhiều thời gian hơn cho công việc chính.

Phản hồi kịp thời các yêu cầu của khách hàng

Việc phản ứng kịp thời để giải quyết các vấn đề phát sinh là cực kì quan trọng. Trợ lý MGMate lúc này hoàn toàn có thể mang lại cho bạn giải pháp tốt nhất. 

Để kết nối với MGMate , quý khách vui lòng liên hệ đến Hotline : 0898 052 052. 
Chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ Quý khách !




[/tintuc]

0 nhận xét trên - MGMate - Dịch Vụ Trợ Lý Hành Trình Dành cho Cá Nhân & Doanh Nghiệp


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: