[giaban]16,990,000[/giaban][giacu]18,990,000[/giacu] [tomtat] [/tomtat][chitiet]

TOUR HÀN QUỐC SEOUL - NAMI ISLAND - LOTTE WORLD 5 NGÀY 4 ĐÊM


📆Khởi hànhKhởi hành hằng ngày
🕐Thời gian5 ngày 4 đêm
🏨Tiêu chuẩnKhách sạn 4 sao
🚌Phương tiệnMáy bay, Ô tô
📥 TẢI CHƯƠNG TRÌNH TOUR 
            




Giới thiệu

  Nhắc đến Hàn Quốc mùa xuân, hẳn chúng ta sẽ thường xuyên liên tưởng đến mùa Hoa Anh Đào xứ này. Tuy Hoa Anh Đào ở đây không phải là hình ảnh biểu tượng như "người láng giềng" Nhật Bản nhưng lại có sức hút riêng, khiến bao du khách đến thăm đều ngất ngây trong sắc hồng dịu ngọt ấy. Qủa thật cuối tháng ba đầu tháng tư dương lịch là thời điểm vàng để thực hiện chuyến du lịch đến xứ sở kim chi. Sắc hồng long lanh trong nắng, những cánh hồng cuốn theo làn gió nhẹ nhàng rơi, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những khung cảnh đẹp đến nao lòng và những phút giây mãn nhãn nhất.

Lịch trình chi tiết

ĐÊM 01: SÀI GÒN - SEOUL                                                                            (Nghĩ đêm trên máy bay)

  Tối: Qúy khách có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, ga quốc tế. Trưởng đoàn hướng dẫn làm thủ tục check in chuyến bay TW122 01:30 SGN - INC đi Hàn Quốc (Đối với chuyến bay VP652 sẽ khởi hành vào lúc 00:10, có suất ăn nhẹ trên máy bay) (Nghỉ đêm trên máy bay)

  Qúy khách cần có:

  • Xác nhận đã tiêm vacxin 2 mũi bất kỳ, được thể hiện qua app PC COVID hoặc GIẤY TIÊM.
  • Trẻ em dưới 18 tuổi cần phải có giấy khai sinh, giấy ủy quyền du lịch nếu không đi cùng Ba Mẹ
NGÀY 01: SEOUL -NAMI - EWHA UNI - STARFIELD LIBRAY                 (Ăn sáng nhẹ, trưa, tối)

  Sáng: Đoàn đáp sân bay Incheon, làm thủ tục nhập cảnh sau đó xe và HDV địa phương đón đoàn dùng bữa sáng nhẹ & bắt đầu chuyến tham quan đât nước Hàn Quốc xinh đẹp.

  • Đảo Nami - Khi Hoa Anh Đào nở rộ ở Hàn Quốc, Đảo Nami trở thành thiên đường cho những fan yêu thích của loại cây này. Con đường Hoa Anh Đào đã trở mình thành một dải hồng rực rỡ. Mùa hoa nở đến và đi rất nhanh và thời điểm vàng để quý khách đón mùa hoa tuyệt đẹp tại Nami là khoảng thời gian cuối tháng Ba và đầu tháng Tư dương lịch hàng năm. Nami Island còn là điểm du lịch không thể bỏ qua nếu quý khách yêu thịch Hàn Quốc và yêu bộ phim "Bản Tình Ca Mùa Đông"

Đảo Nami


  Trưa: Qúy khách dùng bữa trưa gà nướng nổi tiếng Nami và trở lại thủ đô Seoul tiếp tục tham quan:

  • Trường nữa sinh Ewha - Đại học Nữ Ewha hay còn gọi là Đại học Nữ giới Hoa Lê (Ewha Womans University) là trường đại hcoj tư thục dành riêng cho nữ giới lớn nhất Hàn Quốc và cả thế giới. Trường có nhiều kiến trúc độc đáo, lạ mắt, khuôn viên rộng nhiều cảnh quan hấp dẫn.
  • Thư viện Starfield - nếu bạn yêu những cuốn sách thì chắc chắn phải ghé thư viện Starfield Libary. Nằm trong trung tâm thương mại dưới lòng đất Seoul, thư viện "khổng lồ" với sức chứa 50.000 đầu sách và tạp chí đang là điểm check-in nổi tiếng và thu hút du khách khi đến với"xứ sở kim chi".
  • Tháp NamSan - tọa lạc trên núi Namsan mang đến cho du khách những góc nhìn toàn cảnh thủ đô, nhìn ngắm và chụp ảnh cùng các hàng rào gắn đầy ổ khóa tình yêu của các cặp đôi (thang máy lên đỉnh tháp tự túc).

Trường nữ sinh Ewha

Thư viên Starfield


Tháp Namsan

  Tối: Về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi, tự do khám phá Seoul về đêm: thưởng thức các món ăn đường phố trong quan lều như phim Hàn hay chợ hải sản thưởng thức bào ngư, đặc biệt cua nhện (King Crab) giá cực kỳ rẻ.

NGÀY 02: SEOUL - YEOUIDO - SEOUL FOREST - GYEONGBOKGUNG      (Ăn sáng, trưa, tối)

  Sáng: Qúy khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó khởi hành đi tham quan & mua sắm:

  • Cửa hàng mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc.
  • Trải nghiệm làm Kimchi - mặc đồ Hanbok chụp ảnh cùng người thân bạn bè.
  • Ghé Công viên Yeouido - nơi này nổi tiếng vì có đường hoa anh đào đẹp nhất tại Seoul. Những cây hoa anh đào 30 - 40 tuổi, xếp hàng khoảng 6 km, có nguồn gốc từ đảo Jeju. Mỗi năm lễ hội hoa anh đào này thu hút khoảng hơn 4 triệu người Hàn Quốc và khách du lịch tham gia, với sự góp mặt của nhiều loại hoa mùa xuân, đặc biệt là những hàng anh đào ven sông Hàn ngập màu trắng xóa.
  • Seoul Forest Park - là một công viên lớn ở Seongdong-gu, Seoul, Hàn Quốc. Công viên này có hệ sinh thái vô cùng đa dạng, và chia thành nhiều khu vườn: vườn hoa, vườn bướm, với hơn 40 loại hoa hồng, vườn hoa tuy luýp mùa xuân sặc sỡ và cũng là một tring địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp tại Seoul.
Trải nghiệm mặc Hanbok

Công viên Yeouido

  Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương và tiếp tục tham quan:

  • Cung điện Gyeongbokung hay còn được gọi là Cảnh Phúc Cung. Đây là nơi các vị vua thời Jeseon đã ở trong suốt thời gian trị vị của mình. Cung điện nằm ngay tại trung tâm thủ đô Seoul hoa lệ, được coi là biểu tượng kiến trúc nổi tiếng nhất của xứ sở kim chi. Với diện tích 400.000 m2, Gyeobokung chính là hiện thân của lịch sử và truyền thống Hàn Quốc hơn vài thế kỷ qua.
  • Bảo tàng Dân gian Hàn Quốc - nằm trong khuôn viên cung điện Cảnh Phúc là nơi trưng bày các vật dụng trong đời sống hàng ngày và văn hóa dân gian của người Hàn Quốc từ thời cổ đại đến nay.
  • Blue House - đối diện Cảnh Phúc Cung. Đây là nơi sinh sống và làm việc của Tổng Thống đương nhiệm Hàn Quốc (chụp hình bên ngoài), nghe HDV kể về lịch sử nơi đây không khác gì tòa nhà quyền lực White House của Mỹ.
  • Quảng trường Gwanghwamun - Seoul quy hoạch nơi này thành điểm nhấn chính cho thành phố, giống như đại lộ Champs Élysées ở Paris.

Cung điện Gyeongbokung

Bảo tàng Dân gian Hàn Quốc

Quảng trường Gwanghwamun

  Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, tự di khám phá Seoul về đêm

NGÀY 03: SEOUL - LOTTER WORLD                                                                         (Ăn sáng, trưa)

  Sáng: Qúy khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Đoàn tham quan mua sắm:

  • Cửa hàng Nhân Sâm Chính Phủ, miễn thuế The Shilla Duty Free trung tâm Seoul.
  • Cửa hàng tinh dầu thông đỏ - quốc bảo thứ hai của Hàn Quốc & cửa hàng nông sản sạch.
  • Suối Cheonggyecheon - con suối mát trong dài 5.8 km giữa lòng thủ đô Seoul

Suối Cheonggyecheon

  Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, tham quan:

  • Lotte World - một trong những công viên trong nhà lớn nhất thế giới và đã thiết lập một kỷ lục Guinness với nhiều trò chơi phức hợp vô cùng hấp dẫn và thu vị, phù hợp với mọi lứa tuổi.
Lotte World

  Tối: Ghé Chợ Myeongdong là trung tâm mua sắm được ưa thích giữa lòng thủ đô, bạn có thể dễ dàng tìm những bộ mỹ phẩm mang thương hiệu của The Face Shop, Missha, Nike, Tony Moly, H&M,... Và còn rất nhiều nhãn hiệu thời trang uy tín khác cho bạn mua sắm. Ngoài mua sắm, thưởng thức ẩm thực là việc không thể bỏ lỡ nếu có dịp đến chợ đêm Myeongdong. Tại đây và cuối các con phố có rất nhiều hàng quán bán đồ ăn, giá cả phải chăng mà các món ăn đều rất ngon (Tự do thưởng thức đặc sản)

  Nghỉ đêm Seoul, tự di khám phá Seoul về đêm

Chợ Myeongdong

NGÀY 04: SEOUL - SÀI GÒN                                                                                  (Ăn sáng, trưa)

  Sáng: Qúy khách làm rhur tục trả phòng, dùng bữa sáng sau đó:

  • Làng cổ Bukchon Hanok - một làng nghề truyền thống đã được bảo tồn nguyên vẹn 600 tuổi trong đô thị, bao gồm rất nhiều con hẻm, các ngôi nhà hanok, những mái chùa cổ.
  • Jogyesa Temple - Trung tâm của Phật giáo thiền tông tại Hàn Quốc, đồng thời cũng là một điểm du lịch tâm linh quan trọng của thành phố Seoul.
  • Ghé siêu thị Myeongpum mua sắm những món quà về cho người thân và gia đình sau một chuyến đi dài tại xứ sở Kim Chi
Jogyesa Temple

Làng cổ Bucchon Hanok

  Sau đó đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về Sài Gòn trên chuyến bay TW 12 ICN SGN lúc 20:05 (Đối với chuyến bay YP651 VỀ 19:15, có ăn nhẹ trên chuyến bay). Về đến sân bay Tân Sơn Nhất đoàn làm thủ tục nhập cảnh, nhận lại hành lý cá nhân. Trưởng đoàn nói lời chào tạm biệt quý khách và hẹn gặp lại quý khách vào những chuyến tour sau.

Bảng giá

  GÍA VÉ TRẺ EM

  1. Trẻ nhỏ dưới 2 tuổi: 30% giá tour người lớn (Không có chế độ giường riêng).

  2. Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 11 tuổi: 95% giá tour người lớn (Không có chế độ giường riêng).

  3. Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 11 tuổi: 100% giá tour người lớn (Có chế độ giường riêng).

  4. Trẻ em đủ 11 tuổi trở lên: 100% giá tour người lớn.

Dịch vụ bao gồm

  1. Vé máy bay khứ hồi SÀI GÒN - SEOUL - SÀI GÒN hãng hàng không AIR PREMIA, TWAY - HÀN QUỐC

  Bay T'Way               Hành lý 10kg xách tay + 20kg ký gửi/khách

  Bay Air Premia        Hành lý 10kg xách tay + 23kg ký gửi/khách

  2. Bao gồm các khoản thếu, phí và phụ phí, dịch vụ tại sân bay: soi chiếu an ninh, dịch vụ phục vụ khách hàng, bãi đỗ,...

  3. Khách sạn 4* địa phương: Ibis Insadong, Skypark Dongdemun, Ramada, Dongdemun,... hoặc khách sạn tương đương, tiều chuẩn 2 khách/phòng, khách đi lẻ ghép phòng 3 với khách đi lẻ khác, hướng dẫn viên hoặc phụ thu phòng đơn (nếu có)

  4. Các bữa ăn chính theo văn hóa người Hàn Quốc như chương trình (các bữa ăn có thể thay đổi phù hợp với tuyền điểm tuy nhiên vẫn đảm bảo đủ số lượng và chất lượng bữa ăn tương đương hoặc hơn): mì udon, gà nướng, lẩu nấm, buffet nướng, cá nướng thịt xào, canh sườn,...

  5. Visa nhập cảnh Hàn Quốc (cập nhật 17/06/2022: visa rời giấy A4, sử dụng 01 lần theo tour)

  6. Phục vụ 01 chai nước suối/khách/ngày trên xe và 01 chai nước suois trong khách sạn.

  7. Xe ô tô máy lạnh, đời mới, siêu sang vận chuyển hành khách suốt tuyến.

  8. Vé tham quan 1 lần các điểm có trong chương trình.

  9. Bảo hiểm du lịch quốc tế mức bồi thường tối đa 10.000 USD/vụ

  10. Trưởng đoàn Việt Nam và HDV địa phương phục vụ suốt tuyến theo chương trình.

  11. Qùa tặng: Nón Du Lịch, Bao Da Hộ Chiếu 

Dịch vụ không bao gồm

  1. Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, tham quan ngoài chương trình.

  2. Tips cho tài xế địa phương và hướng dẫn viên: 35 USD/khách/tour.

  3. Phụ thu phòng đơn (nếu có-dành cho khách muốn ngủ một mình một phòng):250$/tour.

  4. Đối với khách quốc tịch nước ngoài:

  • Phí làm visa tái nhập Việt Nam
  • Phí khai Giấy phép du lịch điện tử (Electronic Travel Authorization - eTA) 500.000 VNĐ/người (Tùy nước)
  5. Xác nhận tiêm ngừa Vaccine Covid-19 đã tiêm đủ 2 mũi trở lên (Thông tin tiêm chủng phải khớp với Hộ Chiếu)

  6. Chi phí dời ngày, đổi chặng, nâng hạng máy bay. Trường hợp Qúy khách không sử dụng chặng đu của vé đoàn theo tour, các chặng nội địa và quốc tế còn lại sẽ bị hủy hoặc không sử dụng chặng về cũng không được hoàn so điều kiện của hãng Hàng Không.

  7. Trong trường hợp Qúy khách chỉ mua land tour và có giờ bay không trùng với giờ bay của đoàn: Qúy khách vui lòng tự túc để nhập đoàn ngày đến và tự túc ra sân bay ngày về.

  8. Trường hợp khách dương tính tại Hàn, chi phí điều trị, và cách ly khách sẽ tự chi trả khoảng 100-150$/ngày

   *Lưu ý: Nếu Qúy Khách có nhu cầu tách đoàn, vui lòng thông báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký tour, Qúy khách sẽ thanh toán thêm chi phí là 4.000.000VNĐ/khách/ngày.

Quy định mua Tour & thanh toán

  1. Đóng tiền đặt cọc tour 9.000.000 VNĐ/khách (bao gồm phí visa + vé máy bay)

  2. Hoàn tất thanh toán tiền tour trước 15 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật) so với ngày khởi hành (trường hợp quý khách bị lãnh sự quán báo rớt Visa sau khi đã đóng hết tiền tour, Công ty sẽ hoàn trả lại đầy đủ tiền tour theo đúng quy định).

  3. Khách đã có visa, chúng tôi sẽ trừ lại 1.000.000 VNĐ/khách.

  4. Khách quốc tịch nước ngoài phụ thu 50$ tùy quốc gia.

  5. Trường hợp quý khách bị từ chối cấp visa:

  • Chi phí không hoàn lại là 2.500.000 VNĐ/khách, Áp dụng Qúy khách book tour và nộp hồ sơ trước 30 ngày tour khởi hành (chưa xuất vé máy bay) (không tính thứ 7, chủ nhật).
  • Chi phí không hoàn lại là 4.000.000 VNĐ/khách, Áp dụng Qúy khách book tour và nộp hồ sớ sau 30 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật) cho đến ngày tour khởi hành. (Do các khoản đã chi trả như: Hoàn vé máy bay; dịch thuật; thư bảo lãnh; lệ phí visa...)
  6. Đối với từng trường hợp cụ thể, khách có thể được yêu cầu đặt cọc (ký quỹ) từ 10.000 USD - 15.000 USD/người trước chuyến đi (sau khi quay về Việt Nam, khách sẽ nhận lại đầy đủ số tiền đăt cọc). Sau khi có kết quả visa, nếu khách không đồng ý điều kiện trên, khách sẽ bị hủy visa đồng thời chịu mức phạt theo quy định "Điều kiện hủy phạt".

  7. Công ty sẽ hướng dẫn thủ tục visa, cách điền các mẫu đơn visa, đăng ký ngày nộp hồ sơ, quý khách vui lòng cung cấp đúng và đủ theo yêu cầu của bộ phận visa để đảm bảo visa của quý khách được thuận lợi.

Điều kiện hủy tour

  - Hủy tour sau khi đăng ký phí phạt = 85% tiền cọc.

  - Hủy tuor trước 10 ngày phí phạt = 75% tổng giá trị tour.

  - Sau thời gian trên phí phạt = 100% tổng giá trị tour.

  - Thời gian hủy chuyến du lịch được tính cho ngày làm việc, không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật & các ngày Lễ, Tết.

  - Hủy tour trường hợp khách đã có visa - Công ty sẽ giữ hộ chiếu 3 tháng (thời hạn hiệu lực visa) hoặc đóng dấu hủy visa trước khi trả hộ chiếu cho khách.

Lưu ý

  1. Qúy khách vui lòng xem kỹ chương trình, giá tour, phần bao gồm và không bao gồm được liệt kê chi tiết trong chương trình hoặc tham khảo trực tiếp từ nhân viên kinh doanh trước khi đăng ký tour.

  2. Qúy khách đăng ký chương trình tham quan du lịch thuần túy, suốt chương trình Qúy khách không được tách đoàn.

  3. Hộ chiếu phải còn hạn trên 06 tháng so với ngày kết thúc tour và có đầy đủ chữ ký, dấu mộc đỏ của cơ quan chức năng cấp hộ chiếu, hình ảnh không bị hư hỏng, mờ nhòe, thông tin đầy đủ, dù còn han sử dụng nhưng nếu hình ảnh bị mờ nhòe, vẫn không được xuất hay nhập cảnh,...

  4. Đối với khách mang quốc tịch nước ngoài vui lòng mang theo Visa nhập cảnh Việt Nam còn hạn sử dụng tính đến ngày khởi hành và những loại giấy tờ khác nếu có khi đăng ký và đi tour. Nếu khách hàng làm visa tái nhập, ngày đi tour mang theo 2 tấm hình 4x6 phông trắng.

  5. Qúy khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và hộ chiếu Việt Nam không còn hiệu lực thì không du lịch sang nước thứ ba được.

  6. Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng Không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được thông báo trước.

  7. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm về việc mất điểm tham quan trong các trường hợp: các điểm tham quan bị đóng cửa mà không báo trước, kẹt xe hoặc do quý khách dừng lại một điểm quá thời gian tham quan quy định.

  8. Trẻ em dưới 15 tuổi phải có bố mẹ đi cùng hoặc người được ủy quyền phải có giấy ủy quyền từ bố, mẹ. Trẻ em dưới 11 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ. Mỗi gia đình chỉ được kèm 1 trẻ em, trẻ thứ 2 đóng tiền tour như người lớn

  9. Công ty không chịu trách nhiệm, sẽ không hoàn trả tiền tour nếu quý khách bị từ chối nhập cảnh vào Hàn Quốc cũng như từ chối xuất cảnh hoặc nhập cảnh tại Việt Nam vì lí do cá nhân hay nhân thân.

  10. Do tính chất ghép lẻ, nếu không đủ 15 khách, Công ty sẽ dời ngày khởi hành và báo khách trước 1 tuần.

  11. Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan có thể thay đổi cho phù hợp tuy nhiên các tuyến điểm vẫn đảm bảo đầy đủ.

  12. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp:

  •  Xảy ra thiên tai: dịch bệnh, bão lụt, hạn hán, động đất...
  •  Sự cố về an ninh: khủng bố, biểu tình...
  •  Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay.
  •  Nếu những trường hợp trên xảy ra, công ty sẽ xêm xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa....và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).

  13. Trường hợp chỉ có 1 khách (người lớn) đi với 1 bé (dưới 12 tuổi), quý khách vui lòng đóng tiền tour cho Bé ngủ giường riêng. Khi đi tour vui lòng mang thêo khai sinh cho bé. Trường hợp bé không đi cùng cha mẹ, Quý khách vui lòng đêm thêo giấy ủy quyền có xác nhận của cơ quan chức năng địa phương.

  14. Do chi phí xăng dầu có thể tăng vào thời điểm xuất vé mà không được báo trước. Chúng tôi sẽ xuất trình công văn của hàng không về việc tăng phụ thu (nếu có) và xin đề nghị khách cho tăng giá tương ứng.

  15. Quý khách từ 70 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khoẻ để đi du lịch nước ngoài do bác sĩ cấp và giấy cam kết sức khỏe. Yêu cầu phải có người thân dưới 60 tuổi đầy đủ sức khoẻ đi thêo. Ngoài ra, khách trên 70 tuổi yêu cầu đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour).

  16. Phụ nữ mang thai (không quá 30 tuần) khi đăng ký tour, phải xuất trình sổ khám sức khỏê định kỳ và đảm bảo đủ sức khỏe tham gia tour với công ty khi đăng ký. Bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm.

Lưu ý về tiêm chủng - vắc xin

  Các loại vắc xin được Hàn Quốc công nhận: Pfizer, Moderna, AstraZeneca, Janssen, Novavax, Sinopharm, Sinovac, Kobishield, Kovacine, Kobovacs

 🤵  LIÊN HỆ TƯ VẤN
Hotline 0898.052.052 (Phone / Zalo) hoặc

Hướng dẫn đặt dịch vụ

Hình thức 1:  Đăng ký trực tiếp

Qúy khách đến trực tiếp Điểm đăng ký chính thức của MGM TRAVEL tại

 

🏫 Tại Tp. Hồ Chí Minh 


🏡 Quận 1 : Tầng 46, Bitexco Financial Tower, 02 Hải Triều, P.Bến Nghé, Quận 1, TPHCM 

=> Xem bản đồ

🏡 Quận 11 : 4.3 Lô C1, Chung cư 319 Lý Thường Kiệt, P.15, Quận 11 , Tp. Hồ Chí Minh 

=> Xem bản đồ

🏡 Quận Bình Tân : Akari City , 77 Võ Văn Kiệt , Phường An Lạc , Quận Bình Tân , Tp. Hồ Chí Minh

=> Xem bản đồ


🏫 Tại Bà Rịa Vũng Tàu : 102 Bùi Công Minh , Thị trấn Long Điền , Huyện Long Điền , Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

=> Xem bản đồ

 

🏫 Tại Hà Nội : 172 ngõ 460 Khương Đình, Phường Tân Triều , Quận Thanh Xuân , Tp. Hà Nội

=> Xem bản đồ

 

Hình thức 2: Đặt vé Online

Qúy khách có thể thao tác đặt tour trên Website và để lại số điện thoại Nhân viên phụ trách của MGM Travel sẽ liên hệ hỗ trợ hoặc liên hệ số Hotline:  0898.052.052

 

LƯU Ý : TẤT CẢ BOOKING THÀNH CÔNG , QUÝ KHÁCH SẼ NHẬN ĐƯỢC XÁC NHẬN QUA ZALO / VIBER TỪ TÀI KHOẢN HOTLINE 0898.052.052 . Trường hợp Quý khách không có sử dụng Zalo / Viber , chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận qua Messenger (Facebook) hoặc Email . Tất cả sẽ được gửi từ kênh Quản lý chính thức của công ty.

 

Hình thức thanh toán


1. Đóng tiền mặt trực tiếp tại các điểm đăng ký.

2. Nhận vé tại nhà (Quý khách cung cấp thông tin đặt tour với nhân viên tư vấn: Mã booking - tên khách - số điện thoại. Quý khách nhận vé tại nhà thanh toán 100% giá trị giá thực đơn đã đặt cho nhân viên giao vé và nhận vé có đóng mộc đỏ của công ty) . Lưu ý : Hình thức này có thu phí 30.000đ/lần.

3. Chuyển khoản: Quý khách chuyển 100% giá trị tour để được giữ chỗ vào tài khoản được MGM TRAVEL uỷ nhiệm sau :

 

CHỦ TÀI KHOẢN 

SỐ TÀI KHOẢN

NGÂN HÀNG / VÍ ĐIỆN TỬ

 

HO HOANG TU

9088 777 999

Vietcombank

0898 052 052

MB Bank

0898 052 052

Ví MoMo


NỘI DUNG: <TÊN KHÁCH HÀNG > >< DI ĐỘNG>

Ví dụ:  NGUYỄN VĂN A 0938888999

 

Sau khi chuyển khoản quý khách vui lòng chụp lại màn hình ( nếu chuyển online) hoặc lệnh Ủy nhiệm chi ( chuyển tại ngân hàng) gửi qua số di động/zalo/ messenger: 0898.052.052 hoặc Nhân viên hỗ trợ để được kiểm tra và xác nhận đặt tour. 

 

LƯU Ý : TẤT CẢ BOOKING THÀNH CÔNG , QUÝ KHÁCH SẼ NHẬN ĐƯỢC XÁC NHẬN QUA ZALO / VIBER TỪ TÀI KHOẢN HOTLINE 0898.052.052 . Trường hợp Quý khách không có sử dụng Zalo / Viber , chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận qua Messenger (Facebook) hoặc Email . Tất cả sẽ được gửi từ kênh Quản lý chính thức của công ty.



[/chitiet]
[/kythuat] [hot]  Tp.Hồ Chí Minh [/hot] [video]

0 nhận xét trên - Tour Hàn Quốc Seoul - Nami Island - Lotte World 5 ngày 4 đêm