[tintuc]

Xe Bus 2 Tầng Tham Quan Thành phố Đà Lạt Mộng Mơ


"Tuyến city tour 2 tầng tham quan Thành phố ngàn hoa" bằng buýt mui trần giống như TP.HCM, Hà Nội...

Khám phá Đà Lạt với xe bus 2 tầng là trải nghiệm thú vị vốn đã phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới. Điểm đặc trưng của trải nghiệm du lịch bằng xe bus 2 tầng là có điểm dừng đón và trả khách tại các điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố. Nếu quý khách đã từng đến với các thành phố lớn trên thế giới như London, New York, Vancouver, Singapore, Kuala Lumpur..
Một điểm thú vị nữa của trải nghiệm này là quý khách có thể lên lịch trình tham quan riêng dựa trên dựa trên những điểm ghé của tour. Quý khách có thể dành nhiều hoặc ít thời gian khám phá tại mỗi di tích, bảo tàng hay điểm tham quan cụ thể. Quý khách cũng có thể lựa chọn đến một số hay đến tất cả các điểm trong lịch trình. 


Với số lượng khai thác 3 xe buýt mui trần đưa du khách ngắm quanh thành phố vào cả ban ngày và ban đêm, với các khung giờ: 8 - 10 giờ, 12 - 17 giờ (40 phút/lượt) và 18 - 22 giờ (30 phút/lượt). Đây là loại buýt hai tầng thoáng nóc, có 37 chỗ ngồi và 8 chỗ đứng.


 🤵  LIÊN HỆ TƯ VẤN
Hotline 0898.052.052 (Phone / Zalo) hoặc


LỊCH TRÌNH XE CHẠY:

Tuyến 1, bao gồm: Nguyễn Văn Cừ, Trần Quốc Toản, Phạm Ngũ Lão, Lê Đại Hành, Trần Phú, Lê Hồng Phong, Huỳnh Thúc Kháng, Triệu Việt Vương, Nguyễn Trãi, Hùng Vương, Trần Quang Diệu, Trần Quý Cáp, Quang Trung, Yersin... Cung đường này, buýt dừng ở những điểm tham quan như Dinh 3, Dinh 1, ga Đà Lạt, Nhà Điên (Crazy House), vườn hoa Đà Lạt, nhà thờ Con Gà...





Tuyến 2 dành cho khung giờ chạy đêm, tần suất 30 phút một lượt, xuất phát từ đường Nguyễn Văn Cừ đến Trần Quốc Toản, Hồ Tùng Mậu, Trần Hưng Đạo, Hùng Vương, Trần Quý Cáp, Quang Trung, Nguyễn Trãi, Yersin quay lại Trần Quốc Toản qua Nguyễn Thái Học và kết thúc ở điểm xuất phát.







Trước Đà Lạt, các địa phương đã từng triển khai buýt mui trần phục vụ du khách tham quan như TP.HCM, Hà Nội, HuếĐà Nẵng. Loại hình du khách này đem lại tiện lợi cho du khách, khi chạy theo cung đường cố định, khách sẽ xuống điểm tham quan bất kỳ và tự do vui chơi, ngắm cảnh chờ đến chuyến xe kế tiếp và cuối cùng về lại bến xuất phát.
Trên thế giới, ở những thành phố du lịch lớn, có nhiều hãng buýt mui trần đón khách du lịch khác nhau trên cùng một tuyến với nhiều giá vé. Những nơi như Paris (Pháp) hay Rome (Ý), vì các điểm tham quan dày đặc, du khách không thể hoàn thành trong một ngày nên các hãng chia vé thành 1, 2 hoặc 3 ngày.

>>> Xe bus 2 tầng Tp. Hồ Chí Minh City tour
>>> Xe bus 2 tầng Hà Nội City tour
>>> Xe bus 2 tầng Huế City tour
>>> Xe bus 2 tầng Đà Nẵng City tour
>>> Xe bus 2 tầng Quy Nhơn City tour
>>> Xe bus 2 tầng Nha Trang City tour

[/tintuc]

0 nhận xét trên - Xe Bus 2 Tầng Tham Quan Thành phố Đà Lạt Mộng Mơ


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: