[tintuc]

Tổng Hợp Du Thuyền Ăn Tối Trên Sông Sài Gòn Cập Nhật Mới Nhất



Sài Gòn từ lâu đã được biết đến là thành phố của những cuộc vui về đêm, thành phố không ngủ. Nơi bạn có thể tìm thấy đủ những hoạt động ăn uống, vui chơi thỏa thích. Và còn gì vui vẻ, thoải mái hơn nếu niềm vui bên bạn bè đó hòa với không khí trong lành từ những cơn gió sông và những món ăn ngon lành, đẹp mắt? Theo chân MGM Asst điểm qua Top những du thuyền ăn tối sông Sài Gòn với đầy đủ đánh giá và lựa chọn cho mình một điểm dừng chân thích hợp nhất nào.

1. Du thuyền Đông Dương Indochina Junk – Du thuyền ăn tối sông Sài Gòn phong cách hoài cổ cấm cúng



Nếu bạn yêu thích không gian mang đậm dấu ấn thời gian với những chiếc thuyền buồm bằng gỗ, thả xuôi theo dòng sông Sài Gòn tựa như những năm đầu thế kỷ trước. Chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua bữa tối trên con thuyền Đông Dương. 

Mô phỏng theo những chiếc thuyền cổ, du thuyền Đông Dương Indochina Junk là du thuyền ăn tối sông Sài Gòn cho những tâm hồn hoài cổ. Với những món ăn theo phong vị Việt Nam truyền thống bày trên bộ bàn ghế gỗ, cùng với những màn trình diễn âm nhạc dân gian. Đảm bảo bữa ăn tối của bạn không chỉ đậm đà hương vị mà còn phong phú và rất đặc sắc nữa. 



Biểu diễn văn nghệ trên tàu ăn tối Indochina Junk

Ưu điểm

- Du thuyền gỗ, không gian hoài cổ

- Có biểu diễn ca múa dân tộc trong khi dùng bữa, thích hợp cho người nước ngoài

- Thực đơn đa dạng, nhiều món

- Bàn ăn rộng, thích hợp cho 4 – 6 người cùng ăn 

- Bàn ở gần cửa sổ, dễ dàng ngắm cảnh khi ăn

Nhược điểm

- Thuyền không quá rộng

- Nếu đi nhóm đông thì không ghép bàn được


ĐẶT VÉ DU THUYỀN INDOCHINA JUNK NGAY

Tặng Voucher 1.000.000đ khi đặt dịch vụ thành công


2. Du thuyền Nữ Hoàng Đông Dương Indochina Queen –  du thuyền ăn tối sông Sài Gòn kiểu sang trọng



Cùng thuộc quản lý bởi du thuyền ăn tối sông Sài Gòn – Đông Dương, tàu Đông Dương Indochina Queen chuyên phục vụ Set Menu và Buffet, thích hợp cho nhóm đông, tiệc công ty hoặc nhóm bạn. Những món ăn Âu Á và những món đặc trưng của Việt Nam được chế biến từ những đầu bếp giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ cho bạn một buổi tối ngon miệng. 



Vừa thưởng thức hương vị đặc biệt của từng món ăn vừa xem những màn trình diễn nhạc và múa dân tộc đặc sắc từ các nghệ sĩ trong ban nhạc Dân Tộc, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo để kết thúc một đêm trọn vẹn bên cạnh những người thân yêu. 


Ưu điểm

- Du thuyền ăn tối sông Sài Gòn này có nhiều món, thoải mái lựa chọn 

- Ẩm thực nhiều nước, phù hợp với nhiều kiểu khẩu vị khác nhau

- Bàn ghế rộng rãi, sạch sẽ

- Tàu rộng, hoành tráng

Nhược điểm

- Không bao gồm nước uống, sử dụng tính thêm tiền

- Vì tàu thân lớn nên có thể bố trí xa sân khấu , bù lại những đôi bạn trẻ có không gian thoải mái thể hiện với nhau hơn mà không sợ ảnh hưởng tầm nhìn của khách hàng khác 


ĐẶT VÉ DU THUYỀN INDOCHINA QUEEN NGAY

Tặng Voucher 1.000.000đ khi đặt dịch vụ thành công


3. Du thuyền Bến Nghé –  du thuyền ăn tối sông Sài Gòn cho nhóm bạn



Nếu bạn yêu thích không khí náo nhiệt, gần gũi khi dùng bữa, tàu Sài Gòn sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp. Bởi lẽ một bữa ăn đầy đủ sắc – hương – vị sẽ không chỉ bao gồm những món ăn bắt mắt mà còn là không khí vui vẻ cùng bạn bè khi dùng bữa.



Và trên tàu Sài Gòn bạn sẽ được thưởng thức bữa tối giữa thiên nhiên mát mẻ trên dòng sông Sài Gòn. Không gian thoáng đãng, những làn gió sông mát lành và cảnh vật từ những khu đô thị sầm uất soi bóng xuống mặt nước êm ả sẽ là một kỷ niệm tuyệt vời, khó quên cho bạn và người thân, bạn bè.


Ưu điểm

- Không gian ấm cúng, thoải mái

- Tàu chạy êm, không gây say sóng

- Thức ăn nhiều món, dễ lựa chọn

- Giá RẺ 

Nhược điểm 

- Do tàu có phần đông đúc nên đôi khi sẽ hơi ồn

- Mất thêm tiền vé 40.000đ/người nếu không đặt trước


ĐẶT VÉ DU THUYỀN BẾN NGHÉ NGAY

Tặng Voucher 1.000.000đ khi đặt dịch vụ thành công


4. Bonsai – du thuyền ăn tối sông Sài Gòn cho những bữa tiệc trang trọng



Điểm đầu tiên thu hút của du thuyền ăn tối sông Sài Gòn này là vẻ ngoài sang trọng. Thân tàu Bonsai màu trắng cùng với những chi tiết bằng gỗ tạo kiến trúc nhuốm màu cổ xưa. Hòa với đó là không gian nội thất được thiết kế vô cùng tinh tế, mang lại cảm giác thoải mái ấm cúng. 



Du thuyền ăn tối sông Sài Gòn Bonsai có thực đơn nhiều món Á, Âu, và đặc biệt là những món nướng thơm lừng. Chính vì vậy mà chắc chắn đây sẽ là một bữa tối thỏa mãn vị giác của thực khách khó tính nhất.

Sau bữa ăn, bạn còn có thể ngắm nhìn con thuyền xuôi theo con nước, thưởng ngoạn khung cảnh tráng lệ của thành phố về đêm với những công trình tiêu biểu có giá trị lịch sử hay những tòa cao ốc hiện đại lung linh ánh đèn. Cùng với đó là những màn trình diễn nghệ thuật, giúp bạn và gia đình tận hưởng những giây phút quây quần, êm đềm. 


Ưu điểm

- Không gian sang trọng, ấm cúng

- Buffet tự chọn với thực đơn quốc tế, nhiều món ăn chất lượng

- Thưởng ngoạn phong cảnh thành phố về đêm dọc 2 bên sông Sài Gòn

- Nhìn ngắm những công trình kiến trúc như bến Nhà Rồng, tòa nhà Bitexco và những tòa cao ốc cao chọc trời

- Thưởng thức những màn trình diễn nhạc sống đầy sôi động

Nhược điểm

- Chi phí khá cao

- Tàu chỉ di chuyển sau khi dùng bữa xong


Lưu ý : Hiện tàu Bonsai đang tạm ngưng hoạt động từ sau đại dịch Covid vẫn chưa có kế hoạch hoạt động lại.


5. Sài Gòn Princess – Du thuyền ăn tối sông Sài Gòn đẳng cấp cho cặp đôi



Khám phá Sài Gòn ở một khía cạnh khác, rực rỡ về đêm với những tòa cao ốc chọc trời lung linh sắc màu. Hãy cùng du ngoạn trên chiếc du thuyền ăn tối sông Sài Gòn Saigon Princess tiêu chuẩn 5 sao, sang trọng theo phong cách hoàng gia Châu Âu đưa bạn xuôi theo con nước khám phá bức tranh thành phố sống động. 



Với ba tầng, bốn phòng ăn riêng biệt và sân thượng, một không gian rộng rãi, đẳng cấp nhưng cũng không kém phần ấm cúng, bước vào bên trong bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi kiến trúc thiết kế đúng chuẩn phương Tây. 


Ngoài việc tận hưởng không khí mát mẻ, chiêm ngưỡng khung cảnh 2 bên dọc theo sông Sài Gòn mà bạn còn được thưởng thức một bữa tối lãng mạn với những món ăn chất lượng và ngon miệng. Với nhiều set menu cho bạn lựa chọn từ món Á đến món Âu tùy theo khẩu vị và sở thích của bạn. 


Ưu điểm

- Thức ăn ngon, trình bày đẹp

- Menu À La Carte, tha hồ lựa chọn món ăn yêu thích

- Du thuyền đẹp, sang trọng 

- Boong tàu sky view 360 độ

- Thuyền di chuyển êm, nhẹ nhàng không gây say sóng

Nhược điểm

- Giá thành khá cao hơn so với các tàu khác


Sài Gòn có rất nhiều du thuyền và dịch vụ du thuyền ăn tối sông Sài Gòn, tuy nhiên trên đây là 5 du thuyền ăn tối sông Sài Gòn nổi bật và đáng đi nhất. Mong rằng bạn có thể chọn cho mình dịch vụ phù hợp nhất với bản thân và có những giây phút khám phá thành phố thật vui vẻ.


ĐẶT VÉ DU THUYỀN PRINCESS SÀI GÒN NGAY

Tặng Voucher 1.000.000đ khi đặt dịch vụ thành công


[/tintuc]

0 nhận xét trên - Tổng Hợp Du Thuyền Ăn Tối Trên Sông Sài Gòn Cập Nhật Mới Nhất


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: