[tintuc]

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE VỀ QUÊ ĂN TẾT



- Bảng giá thuê xe 4 chỗ về quê ăn Tết
- Bảng giá thuê xe 7 chỗ về quê ăn Tết
- Bảng giá thuê xe 16 chỗ về quê ăn Tết
- Bảng giá thuê xe 29 chỗ về quê ăn Tết
- Bảng giá thuê xe 45 chỗ về quê ăn Tết
- Bảng giá thuê xe Limousine 8 chỗ về quê ăn Tết
- Bảng giá thuê xe Limousine 9 chỗ về quê ăn Tết
- Bảng giá thuê xe Limousine 10 chỗ về quê ăn Tết
- Bảng giá thuê xe Limousine 18 chỗ về quê ăn Tết
- Bảng giá thuê xe Limousine 28 chỗ về quê ăn Tết

Vào Dịp Tết Nguyên Đán mỗi năm là thời điểm nhu cầu thuê xe về quê đi du lịch  tăng cao đột biến, và MGM được biết đến là đơn vị có nguồn cung ứng dồi dào và cam kết đảm bảo chất lượng xe cũng như tài xế. Mang đến sự an tâm cho mỗi hành trình. 





Với nhiều năm trong nghề cho thuê xe dịch vụ, các loại xe chuyên chở hành khách, du lịch, cưới hỏi, taxi sân bay, MGM tự hào là đơn vị cho thuê xe dịch vụ uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng nhất
Cho thuê xe hợp đồng có lái để đi tham quan, du lịch, đi chùa. Cho các đơn vị công ty lữ hành du lịch thuê xe đi tour. Cụ thể bạn thuê xe hợp đồng như saU.

BẢNG GIÁ CÁC GÓI THUÊ XE ĐI NỘI THÀNH









Lý do bạn nên chọn đặt xe riêng/ thuê xe về quê ăn tết ?

- Đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mùa Tết
- Về quê bằng thuê xe riêng luôn giúp bạn phòng tránh các bệnh truyền nhiễm một cách hiệu quả nhất, lại vừa thoải mái, an toàn trong quá trình di chuyển. 
- Vấn đề về quê ăn tết mỗi năm luôn là một câu hỏi lớn dành cho bạn khi chọn mua vé tàu, xe khách, máy bay,…, vậy tại sao không nhanh chân đặt xe về quê ăn tết để được hưởng một cái tết sum vầy, an toàn bên người thân?
- Tự do di chuyển, chủ động đi lại, đồng thời tiết kiệm chi phí
- Khi đã chọn thuê xe riêng về quê, bạn luôn chủ động sắp xếp công việc mà không cần phải gấp gáp. bạn có thể về quê lúc nào tùy thích.
- Mặt khác, việc thuê xe riêng đối với những gia đình có nhiều người còn giúp họ tiết kiệm được chi phí khi phải đi bằng máy bay, hoặc xe khách. Một gia đình nhiều người cùng nhau về quê trong một chiếc xe riêng, vừa tiện nghi, thoải mái lại chẳng còn lo gì đến dịch bệnh nữa?


[/tintuc]

0 nhận xét trên - Thuê Xe Về Quê Ăn Tết


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: