[tintuc]

Tropicana Park, Công Viên Giải Trí Mới Ở Hồ Tràm có gì HOT?



Nhiệt độ du lịch Hồ Tràm “nóng” hơn với sự xuất hiện của Tropicana Park - công viên giải trí mới toanh đang gây ấn tượng với chủ đề đẹp - độc - lạ. Cùng MGM khám phá cẩm nang vui chơi tại Tropicana Park, Hồ Tràm nhé. 

Nhắc đến , người ta thường nghĩ ngay đến bãi biển cát vàng lấp lánh dưới nắng ấm, trò chơi trên biển đầy sức hút và những khách sạn/khu nghỉ dưỡng cao cấp có kiến trúc “chanh sả”. Các sắc màu trải nghiệm ở địa phương này ắt hẳn sẽ thêm phần sặc sỡ, với sự góp mặt của công viên giải trí Tropicana Park - dự kiến ra mắt trong quý II, năm 2022. Thế nhưng chủ đề Tropicana Park đã bắt đầu “gây bão” mạng xã hội từ nửa đầu tháng 3 năm 2022 - hứa hẹn tạo nên điểm nhấn mới mẻ cho bức tranh toàn cảnh . Vậy Tropicana Park là gì? Vì sao địa điểm này lại thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách từ trước khi ra mắt? Cùng tìm lời giải đáp ở ngay bên dưới đây nhé!

Giới Thiệu Công Viên Giải Trí Tropicana Park


Tropicana Park trực thuộc NovaWorld Hồ Tràm, là dự án công viên giải trí lấy cảm hứng từ văn hóa tộc người Polynesian ở Thái Bình Dương. Ấn tượng đầu tiên về Tropicana Park là bối cảnh các trò chơi có bối cảnh mang đậm sắc màu đảo Hawaii, kèm theo đó là hình ảnh Tiki  - biểu tượng đặc trưng của người dân đảo. Ra mắt vào ngày 1 tháng 6 năm 2022, Tropicana Park khiến hội "cuồng chân" sôi sục với hàng loạt hoạt động hấp dẫn như trò chơi cảm giác mạnh, khám phá thiên nhiên, công viên nước, toạ độ sống ảo, trình diễn nghệ thuật và nhiều địa điểm ăn uống, mua sắm khác. 

Thông tin thêm cho bạn nào chưa biết:  NovaWorld Hồ Tràm là tổ hợp Nghỉ Dưỡng - Du Lịch - Giải Trí có quy mô "khủng" lên đến 1.000 héc-ta, tạo nên hệ sinh thái trải nghiệm đa dạng và khép kín cho du khách khi đến với Hồ Tràm. Trực thuộc NovaWorld Hồ Tràm, bên cạnh Tropicana Park, còn có nhiều cái tên quen thuộc như Khu Bảo Tồn Bình Châu Phước Bửu, Suối Khoáng Nóng Minera Bình Châu, các sân Golf tiêu chuẩn quốc tế... 

Công Viên Giải Trí Tropicana Park Hồ Tràm 

- Địa chỉ: Hồ Tràm – Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
- Giờ mở cửa: 8h30 - 17h30 | Thứ Hai - Chủ Nhật

Giá Vé Tropicana Park Hồ Tràm Tham Khảo



Theo nhiều nguồn thông tin chưa chính thức, giá vé Tropicana Park Hồ Tràm khá “thân thiện” với học sinh - sinh viên. Cụ thể như sau: 

Giá vé Công Viên Nước Tropicana Park Hồ Tràm

- Trẻ em: 150.000đ/vé | 100.000đ/vé (ưu đãi dành cho người địa phương)
- Người lớn: 200.000đ/vé | 150.000đ/vé (ưu đãi dành cho người địa phương)

Giá vé Công Viên Nước & Công Viên Chủ Đề Tropicana Park Hồ Tràm

- Trẻ em: 200.000đ/vé | 150.000đ/vé (ưu đãi dành cho người địa phương)
- Người lớn: 250.000đ/vé | 200.000đ/vé (ưu đãi dành cho người địa phương)


Tropicana Park Hồ Tràm Có Gì Chơi? Các Hoạt Động Giải Trí Hấp Dẫn Tại Tropicana Park

1. Núi Lửa Phun Trào



Núi Lửa Phun Trào là đường trượt cảm giác mạnh được phát triển dựa trên đường trượt Tubby Slide khét tiếng. Hoạt động này hứa hẹn mang đến cảm giác "rợn tóc gáy" như thể bạn vừa đi qua khu vực những ngọn núi lửa đang thi nhau gào thét tại đảo Hawaii. Với độ cong 21 độ và chiều dài 70m - 72m, cộng thêm hiệu ứng rung chấn, Núi Lửa Phun Trào chắc chắn không phải trải nghiệm dành cho #teamKlook "yếu tim". 

2. Thử Thách Maiu


Trong tín ngưỡng người Polynesia, Á thần Maiu là nhân vật đầy quyền năng, vĩ đại nhưng cũng nhiều mưu mẹo. Vậy cho nên thử thách mang tên Ngài cũng "chẳng phải dạng vừa đâu". Giải thích một cách ngắn gọn, Thử Thách Maiu là hoạt động thể chất tổng hợp, với các hoạt động đòi hỏi độ dẻo dai như trượt ống, đu dây, leo qua các đường dây thừng zic-zac hay lượn trên đường băng cáp treo. Ấn tượng quá, đúng không nào?

3. Tháp Cổ Tiki



Nói đến người Polynesia thì không thể nào bỏ qua "vật tổ" Tiki. Đây là một biểu tượng dạng con người, được làm bằng gỗ hoặc đá. Tháp Cổ Tiki là ngôi nhà trên cây có thiết kế lạ mắt, nơi bạn có thể thăm thú những chiếc thuyền được treo lơ lửng hay nghiền ngẫm một giai thoại thú vị nào đó về người Polynesia. Tất nhiên, không thể nào bỏ qua cơ hội chup ảnh "sống ảo" có một không hai này rồi!

4. Vũ Điệu Hula 



Giống như tên gọi của mình, Vũ Điệu Hula sẽ khiến du khách choáng ngợp trên chiếc đĩa khổng lồ, di chuyển liên tục với tốc độ chóng mặt. Âm nhạc mới mẻ kết hợp cùng chuyển động sẽ khiến bạn hò hét hết cỡ, “bấm nút hô biến” căng thẳng chỉ trong một nốt nhạc. 

5. Pele Quyền Năng


Tương tự như Maiu, Pele cũng là một nhân vật huyền thoại trong văn hoá người Polynesia. Người là chị gái của nữ thần Laka, con gái thần Kane và kiêm luôn danh hiệu nữ thần của lửa, gió, sét và khiêu vũ. Hội tụ những tố chất “dữ dội” như thế, tháp cảm giác mạnh Pele Quyền Năng của công viên Tropicana Park Hồ Tràm sẽ mang đến cho bạn cảm giác “tung bay” ở độ cao hàng chục mét. Dĩ nhiên, vấn đề an toàn luôn được đảm bảo và tất cả những gì bạn cần làm là sống trọn từng khoảnh khắc. 

6. Vượt Thác Kahuna

Chào mừng bạn đến với Kahuna - đường trượt nước dốc đứng ấn tượng được tạo nên bởi những kỳ quan bí ẩn và long lanh sóng nước. Dù không mấy "thân thiện" với người sợ độ cao nhưng trò chơi này là hoạt động rất đáng thử ở công viên nước Tropicana Hồ Tràm đấy. 

7. Chiến Thần Kuka

Thần Kūkaʻilimoku hay KaKu được người Hawaii tin rằng là một trong những đấng sáng tạo thế giới. Sức mạnh của Ngài có thể được so sánh với sự vô tận của vũ trụ, được phô trương dữ dội nhất giữa những cơn bão cuồng nộ giữa Thái Bình Dương. Để cảm nhận nỗi sợ hãi sơ khai nhất khi đối mặt với Thần Kūkaʻilimoku, bạn hãy tham gia trò chơi Chiến Thần Kuka - vòng xoay 360 độ đủ sức đánh bại ngay cả trái tim gan lì nhất. Hãy thử sức nhé!

8. Đu Đưa Cùng Mamala


Mamala mệnh danh là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn trong truyền thuyết của người Hawaii, nổi bật với tài nghệ lướt sóng. Một chuyến du lịch đến Tropicana Park Hồ Tràm sẽ kém phần hoàn hảo nếu bạn chưa cùng nàng lướt đi trên con thuyền gỗ treo giữ thinh không - rồi cảm nhận luồng gió mát lành khi con tàu đột ngột tăng tốc. "Triển" ngay nhé!

9. Đại Dương Dậy Sóng


Hoà mình vào dòng nước mát lạnh để thoát khỏi cái nóng mùa hè oi ả thôi. Hãy cẩn thận vì rất có thể bạn sẽ bị “đánh úp” bởi một đợt sóng nhân tạo bất ngờ. Đại Dương Dậy Sóng ắt hẳn sẽ là hoạt động mang đến nhiều tiếng cười nhất cho các gia đình, nhóm bạn đi du lịch với nhiều thành viên. 

10. Làng Aloha



Cần một chỗ nghỉ chân sau ngày dài khám phá? Mời bạn ghé thăm Làng Aloha xinh đẹp, với những người dân trong trang phục bắt mắt, luôn sẵn sàng chào đón khách quý bằng những câu chuyện hay. Tại đây, MGM cũng có thể làm giàu hành trang du lịch bằng các món quà lưu niệm thủ công tinh xảo nữa đấy. 

Đến Tropicana Park Hồ Tràm như thế nào ?

- XE MÁY : Với khoảng cách địa lý không quá xa Tp. Hồ Chí Minh , vì vậy nhiều bạn trẻ chọn xe máy làm phương tiện di chuyển đến đây . Chỉ cần dọc theo Quốc lộ 51 đến địa phận Mỹ Xuân hoặc Tp. Bà Rịa đi theo chỉ dẫn của Google Maps bạn sẽ dễ dàng đến được Tropicana Park . Tuy nhiên , với loại phương tiện này sẽ thiếu tính an toàn và không tránh được nắng gió , đặc biệt là nếu chẳng may trời mưa sẽ ảnh hưởng đến việc di chuyển .

- XE LIMOUSINE : Bạn cũng có thể đặt vé xe Limousine để đến với Hồ Tràm và đi xe trung chuyển đến với Tropicalcana 

- THUÊ XE TRỌN GÓI : Ngoài ra , MGM có cung cấp dịch vụ Xe 1 chiều và Xe Du Lịch , Xe Limousine các loại để đến với nơi đây.



Bảng giá tham khảo :

- Xe 1 chiều :
+ 4 chỗ : 1.200.000đ/xe/chiều
+ 7 chỗ : 1.400.000đ/xe/chiều
+ Limousine 9 chỗ : 2.500.000đ/xe/chiều

- Xe Du lịch : Liên hệ 0898.052.052 để được hỗ trợ


Ăn Gì Ở Tropicana Park Hồ Tràm, Vũng Tàu?



Đâu thể nào ngó lơ một chiếc bụng đói trong khi còn quá nhiều hoạt động đang chờ bạn khám phá. Đừng vội hô “ét ô ét”! Dưới đây là các địa điểm ăn uống ở Tropicana Park Hồ Tràm, giúp bạn nhanh chóng nạp năng lượng khi cần kíp. 

1. Tiki Hut

Đến Tiki Hut, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái ngay tắp lự với sắc xanh ngập tràn và ngào ngạt hương thơm từ các món ăn của vùng duyên hải nhiệt đới. Hầu hết những đặc sản tại Tiki Hut đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu hữu cơ và được phục vụ bằng đồ dùng làm từ chất liệu thân thiện với môi trường. Hãy sẵn sàng cho trải nghiệm “bùng nổ vị giác” thực thụ nhé. 

2. Tiki Bar

Cũng theo chủ đề về Tiki, quán bar xinh xắn này là nơi bạn được “chill liu riu” với đồ uống có cồn thơm ngon được chế biến theo công thức đặc biệt. Đừng bất ngờ khi cơ thể bạn sẽ… tự động nhún nhảy theo âm nhạc sôi động của vũ điệu Hula nhé. 

Dù chưa ra mắt được bao lâu Công viên giải trí Tropicana Park Hồ Tràm đã trở thành một trong những điểm đến được chào đón nhất năm 2022. Để hành trình vi vu thêm mượt mà, bạn hãy đến MGM để được hỗ trợ những thông tin cần thiết cho chuyến du lịch Tropicana Park Hồ Tràm. Ví dụ như c, , các , ,  đẹp, vân vân và mây mây. 
Hẹn bạn một ngày không xa tại Tropicana Park Hồ Tràm nhé! 
[/tintuc]

0 nhận xét trên - Tropicana Park Công Viên Giải Trí Mới Ở Hồ Tràm có gì HOT?


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: