[tintuc]
TOP 5 XE LIMOUSINE DI CHUYỂN SÀI GÒN VŨNG TÀU TỐT NHẤT HIỆN NAY



Nhu cầu di chuyển từ Sài Gòn ra Vũng Tàu đang trở nên tăng cao trong những ngày hè nóng đỉnh điểm. Có người thích vi vu trên chiếc xe máy để di chuyển từ Sài Gòn ra Vũng Tàu, vừa đi vừa ngắm cảnh, thật là chill. Thế nhưng, nếu bạn không thích phượt hay đi cùng nhóm bạn hoặc gia đình, chọn xe limousine từ Sài Gòn ra Vũng Tàu chính là phù hợp nhất. Vừa an toàn lại không sợ nắng nôi, đen da hay ảnh hưởng sức khỏe, say nắng.

Dưới đây là TOP 5 xe limousine di chuyển Sài Gòn Vũng Tàu bạn nên chọn cho chuyến đi của mình: 

1. Nhà Xe Anh Quốc Limousine Giá vé: 190.000đ đến 210.000đ

Nhắc đến các nhà xe limousine trên tuyến đường Sài Gòn Vũng Tàu, sẽ thiếu sót nếu không điểm danh cái tên Anh Quốc. Ưu điểm của nhà xe Anh Quốc là có chuyến xe đầu tiên từ rất sớm – 3h. Nếu bạn có nhu cầu di chuyển vào khung giờ buổi sớm như vậy, hãy gọi cho nhà xe Anh Quốc.
Với tần suất hơn 40 chuyến/ngày, bạn yên tâm có thể gọi được xe bất kỳ thời gian nào. Điều này cực thuận tiện để bạn chủ động sắp xếp mọi hoạt động trên hành trình của mình.




Ghế ngồi của xe Limousine Anh Quốc có khuôn rộng rãi, phần lưng luôn ôm trọn lấy người ngồi. Bệ tay hay tựa đầu đều vô cùng êm và thoải mái. Đặc biệt, ghế ngồi của xe có chế độ massage 8 chế độ, rất thích hợp cho người cao tuổi. 

Liên hệ đặt xe Anh Quốc Limousine : 

2. NHÀ XE VIE LIMO TUYẾN SÀI GÒN – VŨNG TÀU – LONG HẢI – HỒ TRÀM


Mặc dù là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển trẻ nhất trong tuyến Sài Gòn – Bà Rịa – Vũng Tàu nhưng Vie Limo thực sự mang đến rất nhiều sự đột phá trong chất lượng dịch vụ từ phòng chờ cho tới dàn xe Limousine với ghế Boeing chuẩn Châu Âu.
Thông tin chi tiết: 

Địa chỉ: 
VP HCM: 131 Nguyễn Thái Bình Q1 TP.HCM
VP Vũng Tàu: 33 Đường 3/2, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu
Hotline đặt vé: 19001131 – 0812.131.131
Giá vé: 190.000đ đến 210.000đ





Ngay từ không gian ngồi chờ cũng được thiết kế như một quán café thư giãn thoải mái, không lo nắng gió mà còn có đồ uống miễn phí cho từng khách hàng. 

Thực sự phải nói Vie Limo tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Nội thất xe thì mới và xịn khỏi bàn rồi. Không gian chỉ 9 chỗ ngồi rộng rãi, hệ thống massage hiện đại, kèm bệ kê chân giúp việc co duỗi chân thoải mái, thêm cả chỗ để nước và nơi sạc pin điện thoại riêng biệt. Điểm cộng nữa là xe của Vie còn lắp đặt wifi tốc độ tốt, dàn loa JBL kèm cả màn hình tivi HD.

Bạn sẽ không cần phải ra tận bến để mua vé mà chỉ cần đặt vé online và chờ xe đến đón. Mặc dù giá thành vé khá cao so với mặt bằng chung nhưng vé lại nhanh hết. Bạn lưu ý đặt sớm để tránh trường hợp cháy vé nha.


3. Thành Vinh Limousine

Thành Vinh là nhà xe limousine chuyên chạy tuyến Sân Bay Tân Sơn Nhất – Vũng Tàu với tần suất 30 phút/chuyến. Thời gian hoạt động của nhà xe tại Vũng Tàu là 5h đến 18h. Trong khi đó, xe Thành Vinh nhận khách tại sân bay Tân Sơn Nhất từ 8h đến 17h. Nhà xe khá đông khách, bạn nên gọi điện đăt trước khi đi 1 buổi hoặc 1 ngày để đảm bảo luôn có xe.
Thành Vinh đã không ngừng cải tiến dịch vụ bằng cách nâng cấp dòng xe sử dụng. Với dòng xe DCar Limousine, hành khách sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi di chuyển chặng đường xa nhờ ghế ngồi rộng êm, có thể điều chỉnh độ ngã tùy ý, dù ngồi hay nằm đều dễ chịu.



Trên xe có tivi ốp trần, có dàn âm thanh và wifi tốc độ cao để hành khách có thể giải trí khi di chuyển. Ngoài ra, khách sẽ được cung cấp khăn ướt và nước uống miễn phí. 

Liên hệ Xe Limousine Thành Vinh Vũng Tàu – Sân bay Tân Sơn Nhất

Địa chỉ: 25B Nguyễn Thái Học, Phường 7, Thành Phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu

4. Nhà Xe Limousine Hoa Mai 

Xe limousine Hoa Mai chuyên đón khách từ sân bay Tân Sơn Nhất và tất cả các quận Sài Gòn về Vũng Tàu. Đây cũng là một nhà xe được nhiều khách đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, nội thất xe thoải mái, ghế ngồi êm áp. Hệ thống điều hòa hoạt động 24/24 tạo không khí dễ chịu bên trong xe trong suốt chuyến đi, bất chấp thời tiết.


Nhà xe Hoa Mai sử dụng loại xe limousine 9 chỗ để đưa đón hành khách và luôn cam kết chở đúng số lượng, không nhận khách dọc đường, hạn chế chen lấn, xô đẩy trong xe. Đặc biệt, nhà xe luôn đảm bảo chỗ ngồi cho những khách đặt trước. Vậy nên, bạn nên gọi điện để đặt vé xe trước nhé.
Bạn được mang tối đa 10kg hành lý khi lên xe.

Điểm xuất phát từ Sài Gòn: Sân bay Tân Sơn Nhất – 83 Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình

Điểm đón tại Vũng Tàu: Khách sạn Vũng Tàu – 47 Trưng Nhị, phường 1, Vũng Tàu 

5.Nhà Xe Limousine Huy Hoàng

Một trong những nhà xe quen thuộc nhất trên tuyến đường Sài Gòn Vũng Tàu là Huy Hoàng, đã hoạt động hơn 10 năm nay. Đây cũng là nhà xe đầu tiên có ghế massage, bạn sẽ không sợ đau mỏi khi ngồi xe nhiều giờ. Nhà xe Huy Hoàng cũng được đánh giá cao về chất lượng ghế cũng như những tiện ích kèm theo.
Với internet tốc độ cao và màn hình TV lớn, bạn có thể thỏa thích xem những chương trình mình ưa thích trên suốt hành trình. 




Xe hoạt động từ 4h sáng đến 22h với hơn 40 chuyến/ngày. Tuy vậy, do đông nhân viên nên bạn có thể đặt xe trước để thuận tiện sắp xếp lịch trình nhé.

Liên hệ Limousine Huy Hoàng

Tại TP HCM: Ga nội địa cột số 6 – sân bay Tân Sơn Nhất

Tại Vũng Tàu: Văn phòng ở số 312 Nguyễn An Ninh, Phường 7, Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.


Trên đây, bài viết đã mang lại cho bạn 5 gợi ý xe limousine Sài Gòn Vũng Tàu nên đặt cho những chuyến đi của mình. Mong rằng bạn sẽ có những chuyến đi vui vẻ và an toàn nhất.
[/tintuc]

0 nhận xét trên - Top 5 Nhà Xe Limousine Chất Lượng Tuyến Sài Gòn Vũng Tàu Tốt Nhất Hiện Nay


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: