[tintuc]

CHO THUÊ XE LIMOUSINE 9 CHỖ TẠI TPHCM




Dịch vụ Cho thuê xe Limousine 9 chỗ TPHCM ( Sài Gòn )


MGM Limousine là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe Limousine 9 chỗ TPHCM với giá cạnh tranh tại thị trường TPHCM ( Saigon) . Những chiếc xe 9 chỗ Limousine dành cho khách VIP này được trang bị tiện nghi từ trong ra ngoài.


Nội thất bên trong xe limousine 9 chỗ được đầu tư , thiết kế , trang trí theo mẫu dành cho hạng thương gia như ghế trên máy bay . Quan trọng nhất là ghế được thiết kế điện , có gẳn máy massage bên dưới lớp da bò cao cấp , được bọc từ đầu đến chân ghế . Thêm nữa là ghế rất rộng , thoải mái ngã theo hướng tuỳ thích . Tông màu chủ đạo trên xe thường là theo vân gỗ , hoặc trắng , đen … giúp quý khách trải nghiệp dịch vụ thuê xe Limousine 9 chỗ tại TPHCM cảm giác như đang ngồi trên một chiếc “ phi cơ trên mặt đất “


Mỗi ghế trên xe Limousine 9 chỗ Vip có một hộp đựng đồ cá nhân ngay bên dưới , giúp quý khách cất giữ những vật dụng cá nhân mang theo mà không phải bị “ cấn “ khi đang ngồi “ tận hưởng “ .


Xe được trang bị Màn hình LCD tiêu chuẩn từ 24 - 32 inch được ốp trần ngay tại trung tâm giúp mọi người ngồi phia sau đều có thể xem được. Một số dòng xe sẽ có màn hình LCD cá nhân , đặt ngay sau lưng ghế trước mặt.


Sàn xe 9 chỗ Limousine được bọc thảm đỏ hoặc lót vân gỗ mang lại cảm giác “ VIP “ không thể nào hơn được


Mỗi ghế trên xe VIP Limousine 9 chỗ còn có cổng USB sạc riêng giúp các tín đồ “ Smart phone “ không bỏ lỡ phút giây nào cập nhật tin tức hoặc công việc của bạn cũng không lo hết pin


Vậy Giá thuê xe limousine 9 chỗ tại TPHCM như thế nào ? Hãy cùng tham khảo bảng giá dưới đây nhé !

 



THUÊ XE LIMOUSINE 9 CHỖ CÓ GÌ ĐẶC BIỆT ?

Chắc hẳn việc thuê xe Limousine 9 chỗ hay thuê xe 9 chỗ khách du lịch đã quen với dòng xe 16 chỗ như : Ford Transit và Hyundai Solati . Xe Limousine 9 chỗ được cải biến , xuống còn 8 , 9 , 10 ghế nhằm đưa dịch vụ vận tải du lịch Việt Nam lên một đẳng cấp mới . Trên xe limo này , các tiện nghi được trang bị lên một đẳng cấp mới .

 





  Giá Thuê xe Limousine 9 chỗ TPHCM Bao Gồm : Xe Vip limousine 9 chỗ, Nhiên Liệu, Phí Cầu Đừơng, Ăn nghỉ tài xế


  Giá cho thuê xe limousine  Không bao gồm : Thuế Vat - Phí Bến Bãi (nếu có).


 Biểu km trên chỉ tính trong trung tâm của các tỉnh , nếu để có giá chính xác , quý khách vui lòng liên hệ




TẠI SAO NÊN CHỌN MGM KHI THUÊ XE LIMOUSINE 9 CHỖ VIP


👍 Đảm bảo đúng giờ giấc theo lịch trình khách hàng đưa ra

👍 Chât lượng xe Limousine 9 chỗ như cam kết

👍 Tài xế được đào tạo bài bản , vui vẻ , nhiệt tình hỗ trợ khách hàng

👍 Thương hiệu Uy tín lâu năm trên thị trường


Ngoài các dòng xe Ford transit Limousine 9 chỗ , xe Dcar 9 chỗ , xe Kingdom 9 chỗ siêu VIP . MGM còn cho thuê xe Limousine " VIP hơn " hơn như: Xe Limousine 16 chỗ , Xe Limousine 18 chỗ và xe Limousine 28 chỗ chuyên phục vụ cho các đoàn lớn hơn . 

 

[/tintuc]

0 nhận xét trên - Cho Thuê Xe Limousine 9 Chỗ Tại Thành phố Hồ Chí Minh


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: