[tintuc]

CHO THUÊ XE LIMOUSINE 16 CHỖ TẠI TPHCM





Dịch vụ Cho thuê xe Limousine 16 chỗ TPHCM ( Sài Gòn )


MGM Limousine là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe Limousine 16 chỗ TPHCM với giá cạnh tranh tại thị trường TPHCM ( Saigon) . Những chiếc xe 16 chỗ Limousine dành cho khách VIP này được trang bị tiện nghi từ trong ra ngoài.


Nội thất bên trong xe limousine 16 chỗ được đầu tư , thiết kế , trang trí theo mẫu dành cho hạng thương gia như ghế trên máy bay . Quan trọng nhất là ghế được thiết kế điện , có gẳn máy massage bên dưới lớp da bò cao cấp , được bọc từ đầu đến chân ghế . Thêm nữa là ghế rất rộng , thoải mái ngã theo hướng tuỳ thích . Tông màu chủ đạo trên xe thường là theo vân gỗ , hoặc trắng , đen … giúp quý khách trải nghiệp dịch vụ thuê xe Limousine 16 chỗ tại TPHCM cảm giác như đang ngồi trên một chiếc “ phi cơ trên mặt đất “


Mỗi ghế trên xe Limousine 16 chỗ Vip có một hộp đựng đồ cá nhân ngay bên dưới , giúp quý khách cất giữ những vật dụng cá nhân mang theo mà không phải bị “ cấn “ khi đang ngồi “ tận hưởng “ .


Xe được trang bị Màn hình LCD tiêu chuẩn từ 24 - 32 inch được ốp trần ngay tại trung tâm giúp mọi người ngồi phia sau đều có thể xem được. Một số dòng xe sẽ có màn hình LCD cá nhân , đặt ngay sau lưng ghế trước mặt.


Sàn xe 16 chỗ Limousine được bọc thảm đỏ hoặc lót vân gỗ mang lại cảm giác “ VIP “ không thể nào hơn được


Mỗi ghế trên xe VIP Limousine 16 chỗ còn có cổng USB sạc riêng giúp các tín đồ “ Smart phone “ không bỏ lỡ phút giây nào cập nhật tin tức hoặc công việc của bạn cũng không lo hết pin


Vậy Giá thuê xe limousine 16 chỗ tại TPHCM như thế nào ? Hãy cùng tham khảo bảng giá dưới đây nhé !

 




THUÊ XE LIMOUSINE 16 CHỖ CÓ GÌ ĐẶC BIỆT ?

Chắc hẳn việc thuê xe Limousine 16 chỗ hay thuê xe 16 chỗ khách du lịch đã quen với dòng xe 29 chỗ như : Thaco Town , Huyndai Country . Xe Limousine chỗ được cải biến , xuống còn 16, 18 ghế nhằm đưa dịch vụ vận tải du lịch Việt Nam lên một đẳng cấp mới . Trên xe limo này , các tiện nghi được trang bị lên một đẳng cấp mới .


  Giá Thuê xe Limousine 16 chỗ TPHCM Bao Gồm : Xe Vip limousine 16 chỗ, Nhiên Liệu, Phí Cầu Đừơng, Ăn nghỉ tài xế


  Giá cho thuê xe limousine  Không bao gồm : Thuế Vat - Phí Bến Bãi (nếu có).


 Biểu km trên chỉ tính trong trung tâm của các tỉnh , nếu để có giá chính xác , quý khách vui lòng liên hệ




TẠI SAO NÊN CHỌN MGM KHI THUÊ XE LIMOUSINE 16 CHỖ VIP


👍 Đảm bảo đúng giờ giấc theo lịch trình khách hàng đưa ra

👍 Chât lượng xe Limousine 16 chỗ như cam kết

👍 Tài xế được đào tạo bài bản , vui vẻ , nhiệt tình hỗ trợ khách hàng

👍 Thương hiệu Uy tín lâu năm trên thị trường


Ngoài các dòng xe Ford transit Limousine 16 chỗ , xe Dcar 16 chỗ , xe Kingdom 16 chỗ siêu VIP . MGM còn cho thuê xe Limousine khác như: Xe Limousine 9 chỗ , Xe Limousine 18 chỗ và xe Limousine 28 chỗ chuyên phục vụ cho các đoàn khách cao cấp . 

 

[/tintuc]

0 nhận xét trên - Cho Thuê Xe Limousine 16 Chỗ tại Tp. Hồ Chí Minh


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: