[giaban]550,000[/giaban][giacu]590,000[/giacu] [tomtat]
[/tomtat][chitiet]

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH ĐẶC SẮC

LONG SƠN - VŨNG TÀU


Thời gian : 1 ngày (07h30 - 18h30)
Phương tiện : Xe Du Lịch Đời Mới 
Khách sạnKhông có
KHỞI HÀNH: Chủ Nhật hàng tuần
Tạm gác lại công việc bồn bề, cuộc sống ồn ào của chốn Sài Thành hoa lệ cuối tuần thư giãn bằng một chuyến đi dã ngoại chắc chắn sẽ giúp bạn toải mái tinh thần hơn. Chỉ cách Sài Gòn hơn 100km, Long Sơn – Vũng Tàu từ lâu đã là điểm du lịch không thể bỏ qua. Hành trình du lịch Long Sơn – Vũng Tàu không chỉ đưa quý khách đến với thành phố biển xinh đẹp, tận hưởng cảm giác thoải mái của tắm biển mà còn đưa quý khách đến với những điểm tham quan mới và hot nhất hiện nay. 


LỊCH TRÌNH TOUR:

Buổi sáng: TP.HCM – LONG SƠN – VŨNG TÀU
07h00: Xe đón Qúy khách tại điểm hẹn, khởi hành du lịch Vũng Tàu 1 ngày. Trước khi đến với Vũng Tàu, đoàn tham quan:
✔️  Đồng Cừu Suối Nghệ
✔️  Di tích Nhà Lớn - Đạo Ông Trần
✔️  Chợ Long Sơn 
✔️  Ngoạn cảnh Bè nuôi Thủy-Hải sản và Ruộng muối Long Sơn
✔️  Bến Du thuyền Marina Bay
12h00: Doàn ăn trưa tại KDL Marina Bay
Buổi chiều: VŨNG TÀU - TP.HCM
13h00: Tiếp tục đến với Vũng Tàu, đoàn tham quan:
✔️  Thích Ca Phật Đài
✔️  KDL San Hô Xanh (Quý khách sẽ có ghế dù và phiếu tắm nước ngọt miễn phí)
16h00: Chia tay Vũng Tàu , khởi hành về lại thành phố Hồ Chí Minh. Trên đường về đoàn dừng chân tham quan và mua đặc sản tại Trung tâm đặc sản Bò Sữa Long Thành
18h30: Quý khách khởi hành về lại TP. HCM. Kết thúc chương trình, chia tay và hẹn gặp lại.

ĐIỂM ĐÓN KHÁCH:
·         Địa điểm 1: 169 Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân
·         Địa điểm 2: Nhà thi đấu Phú Thọ, P. 14, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh
·         Địa điểm 3: Cây xăng Comeco Hàng Xanh, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

·         Đặc biệt: Đón khách tận (tiện) nhà đối với nhóm từ 06 khách , khu vực Quận 1,3,5,6,10,11,Tân Phú, Tân Bình, Phú Nhuận

GIỚI THIỆU ĐIỂM ĐẾN NỔI BẬT TRONG HÀNH TRÌNH

Đồng Cừu Suối Nghệ – với những chú cừu siêu dễ thương chắc chắn sẽ làm du khách cảm thấy thú vị. Những chú cừu trên đồng đều được chăm sóc rất sạch sẽ, giúp hình ảnh lung linh hơn rất nhiều. Đặc biệt là những chú cừu tại Đồng cừu Suối Nghệ Vũng Tàu vô cùng dạn người, quý khách có thể dễ dàng bồng bế, vuốt ve, cho ăn hay tạo dáng chụp ảnh rất dễ dàng mà không sợ bị làm khó dễ. Để khung cảnh thêm sinh động, các bạn còn có thể thuê thêm vài chú ngựa thả chung với cừu, giúp bộ ảnh của mình “chất lừ”đậm nét du mục hơn.




Khu di tích Nhà Lớn Long Sơn - Cảm tưởng đầu tiên khi đặt chân đến trước khu di tích Nhà Lớn Long Sơn đó là cảm giác vừa thân thuộc, nhẹ nhàng, vừa kỳ lạ với lối kiến trúc và những tông màu hiếm thấy. Nhà Lớn Long Sơn có tông màu sáng, chủ yếu là xanh nhạt, vàng và đỏ tươi, tạo cảm giác sinh động, và thích mắt nhưng kiến trúc lại là rất quen thuộc và bình dị như thôn quê Việt Nam ngày xưa.



Trên diện tích khoảng 2ha, Di tích Nhà Lớn chia làm 3 khu: đền thờ; nhà hội, trường học, chợ, nhà bảo tồn Ghe Sấm và khu lăng mộ Ông Trần. Đây là di tích bằng gỗ đồ sộ nhất nước được làm bằng các loại gỗ lim, sến, trắc, bá gụ... Kiến trúc Nhà Lớn Long Sơn là biểu hiện sinh động và rất ấn tượng đối với du khách về sự pha trộn tín ngưỡng dân gian địa phương với Nho giáo và Lão giáo. Toàn bộ quần thể di tích được xây dựng bởi gạch, ngói và gỗ thành các dãy nhà gần như liên thông với nhau. 


Nơi đây còn lưu giữ nhiều bộ sưu tập cổ vật quý báu như: bộ bàn ghế bát tiên gồm 8 ghế và 1 bàn hình chữ nhật đã trên 200 năm tuổi, tương truyền là bộ bàn ghế của Vua Thành Thái. Bên cạnh đó, còn có nhiều cổ vật trang trí nội thất thờ tự như bao lam, hoành phi, câu liễn sơn son thếp vàng... đặc biệt là bộ tủ thờ gồm 33 cái, được cẩn xà cừ, chạm khắc tinh xảo. Tất cả cổ vật nơi đây thể hiện khả năng nghệ thuật điêu khắc, trang trí của các nghệ nhân từ nhiều nơi trên đất nước.



·         Chợ Long Sơn - Trong chợ, từ cô bán hải sản đến chị bán rau, bán thịt luôn tươi cười, đon đả mời chào khách. Các quầy thực phẩm được bày bán ở một khu vực riêng, sạch sẽ, ngăn nắp, lối giữa các quầy rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái và tiện lợi cho người mua. Tại đây quý khách có thể thỏa thích lựa chọn các món đặc sản Long Sơn để về sử dụng hoặc làm quà cho người thân như : khô mực , khô cá đù , khô tôm ,... với giá cả khá bình dân so với chất lượng sản phẩm

·         Trên đường di chuyển tiếp theo , quý khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của một vùng biển yên bình , khác hẳn so với sự nhộn nhịp của thành phố biển Vũng Tàu. Quý khách còn được ngoạn cảnh 2 bên đường với những Nhà bè nổi mà người dân ở đây sinh sống và nuôi bắt thủy-hải sản. Tiếp đến là những ruộng muối bạt ngàn , trắng xóa của các diêm dân vất vả khai thác.



Bến Du thuyền Marina Bay – điểm chụp hình tuyệt vời dành cho khách đam mê chụp ảnh. Bến du thuyền (Marina) được xây dựng trên vịnh Sông Dinh có không gian thoáng đãng, mặt nước trên vịnh xanh ngát, sóng nước êm dịu. Nhìn từ Bến Marina sang bên kia vịnh là Đảo Long SơnGò Găng, đây là một trong những địa điểm du lịch mới lạ ở thành phố biển Vũng Tàu. 



Với khung cảnh núi non, vịnh, biển khơi cùng với những cánh buồm và du thuyền, Vũng Tàu Marina trở thành một địa điểm chụp hình cưới, người mẫu lý tưởng, Quý khách đến đây thỏa sức chụp những tấm hình không thua kém gì Châu Âu.Ngoài chụp ảnh tại Bến du thuyền quý khách còn có thể tham gia du ngoạn trên vịnh bằng ca nô hoặc thuyền buồm 2 thân (Catamaran). Đi thuyền trên vịnh Sông Dinh Quý khách ngắm các nhà máy sản xuất tàu thuyền, các bến cảng, các căn cứ chế tạo công trình Dầu khí, thăm làng bè trên sông, ngắm nhìn Đảo Gò Găng và Long Sơn, mua sắm hải sản tươi sống trên làng bè. Ngoài ra Quý khách có thể câu cá giải trí, thả mình tắm trên vịnh, v.v… ( Chi phí cano, thuyền tự túc)


Thích Ca Phật Đài - Nơi đây có không gian thoáng đãng, yên tĩnh, giúp du khách có cảm giác an nhiên, tự tại, quên đi lo toan phiền muộn...

Thích Ca Phật Đài là một quần thể tôn giáo có nhiều công trình, hạng mục ở sườn Bắc núi Lớn. Nét độc đáo, vẻ đẹp kiến trúc và sự hoành tráng của quần thể Thích Ca Phật Đài là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc tôn giáo với phong cảnh thiên nhiên trên quan niệm triết lý nhập thế của nhà Phật. Khuôn viên quần thể Thích Ca Phật Đài cây cối xanh tươi, nhiều hoa thơm cỏ lạ, không khí trong lành mát mẻ. Đứng trên đỉnh đồi, du khách thấy rất rõ thành phố Vũng Tàu, những con sông, vịnh biển đầy tàu thuyền đủ cỡ chen nhau neo đậu.
Khu du lịch San Hô Xanh , quý khách tự do nghỉ ngơi, tắm biển, thư giãn (Quý khách sẽ có ghế dù và phiếu tắm nước ngọt miễn phí)



Bò Sữa Long Thành nơi đây bày bán rất nhiều mặt hàng là đặc sản của vùng Nam Bộ. Bạn có thể mua trái cây như xoài, chôm chôm, sầu riêng, măng cụt hay mít tố nữ tại đây. Mọi loại hoa quả đều rất tươi và ngon. Giá cả cũng không quá cao so với các nơi khác. Ngoài ra, nơi này cũng bán nhiều loại đặc sản khác như cơm cháy, tương, mắm hay khô cá… giá cả và chất lượng đều được đảm bảo.



Đặc biệt, trạm dừng chân này còn là địa điểm mua sắm các sản phẩm về sữa bò. Nhiều người đi du lịch Vũng Tàu thì thường ghé qua Long Thành để thưởng thức sữa tươi. Loại thực phẩm này được tiệt trùng rất kỹ, hương vị vô cùng tươi ngon. Thông thường khi uống xong, nhiều người còn mua về làm quà cho gia đình và bạn bè của mình.





Bên cạnh kem, sữa, trái cây, nơi này còn một loại bánh mà nhiều du khách thích ăn và mua về làm quà đó chính là bánh phèn la. Bánh có hương vị của trứng, sữa, được nướng trên một chảo phẳng nóng hổi, ngay trước sự chứng kiến du khách. Nhất là khi chín, bánh mang hương thơm ngọt ngào của bột, trứng và sữa khiến bạn khó lòng quay lưng.


PHƯƠNG TIỆN PHỤC VỤ

Suốt hành trình, quý khách sẽ được phục vụ bởi Xe Du Lịch MGM là một trong số những công ty dịch vụ vận tải được đánh giá rất cao bởi chất lượng dịch vụ tốt, giá thành phải chăng, đội ngũ lái xe có kinh nghiệm. Về loại hình xe du lịch, MGM cung cấp chủ yếu là xe Hyundai, xe Ford đời mới nhất luôn đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Phương châm của MGM Việt Nam là "An toàn - Chất lượng - Chu đáo".

Năm 2015, MGM vinh dự nhận được danh hiệu "Hãng vận chuyển hàng đầu Việt Nam" do Tripadvisor bình chọn. Và nhiều năm liền MGM là Nhà vận chuyển đồng hành cùng các sự kiện ngoại giao của Liên Hiệp Các Tổ Chức Hữu Nghị Tp.Hồ Chí Minh, phục vụ đón tiếp các phái đoàn ngoại giao đến thăm và làm việc tại Tp.HCM

Tùy vào số lượng khách thực tế mà Cty sẽ bố trí xe 16 chỗ hoặc xe 29 chỗ, tất cả các xe đều được trang bị nội thất hiện đại, cao cấp. Bên cạnh đó , đội ngũ tài xế được đào tạo tác phong làm việc chuyên nghiệp và phục vụ khách hàng chu đáo




ĂN UỐNG TRONG HÀNH TRÌNH

Quý khách sẽ được bao gồm 01 bữa trưa với thực đơn hấp dẫn
1. Rau muống xào tỏi
2. Mực xào chua ngọt
3. Cá biển chiên muối sả
4. Thịt ba rọi kho tiêu
5. Canh chả cá khổ qua
6. Cơm trắng
7. Trái cây tráng miệng
8. Trà đá, khăn lạnh


Ngoài ra, tại Khu du lịch San Hô Xanh , quý khách cũng có thể tự túc thưởng thức các món hải sản tươi sống được phục vụ tại chỗ

Hành trình du lịch Long Sơn - Vũng Tàu 1 ngày chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách thời gian thư giãn thoải mái và thú vị. Tham gia tour , quý khách còn được giao lưu , kết bạn thêm những người bạn mới có chung sở thích du lịch. Hãy liên hệ đến bộ phận tư vấn của MGM Travel để đăng ký tour ngay hôm nay nhé !

Tư vấn khách lẻ : 0898.052.052
Tư vấn khách đoàn : 0925.209.209
Hoặc liên hệ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ


KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CHUYẾN THAM QUAN VUI VẺ !

[/chitiet][kythuat]

GIÁ BÁN KHÁCH LẺ (PUBLIC)
GIÁ VÉ NGƯỜI LỚN
EM BÉ
 (DƯỚI 5 TUỔI)
TRẺ EM
 (TỪ 5 TUỔI)

590,000  550,000
Miễn phí
     100%

Bao gồm :
- Xe du lịch đời mới
- Ăn trưa
- Vé tham quan trong hành trình
- Nước uống đóng chai 1 chai/người/ngày
- Khăn lạnh 1 cái/người/ngày
- Hướng dẫn viên phục vụ suốt tuyến.
- Bảo hiểm hành khách

Không bao gồm :
- Chi phí điện thoại, giặt ủi, ăn uống ngoài chương trình và các chi phí cá nhân khác
- Chi phí cano tham quan ngoài chương trình tại Bến tàu Marina
- Thuế V.A.T 10% (Nếu quý khách xuất Hóa đơn VAT)

Qui định trẻ em :
- Trẻ em từ 5 tuổi trở lên mua 01 vé. Tiêu chuẩn như người lớn
- Trẻ em dưới 05 tuổi, ngồi chung ghế với bố mẹ: Miễn phí giá tour. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 100% vé.

Điều kiện huỷ tour ( Không tính thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ ) :
- Sau khi đăng ký mất 100% tiền cọc.
- Thanh toán đủ 100% giá trị dịch vụ trước 10 ngày so với ngày khởi hành.
- Trường hợp hủy dịch vụ do sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh hoặc do tàu thủy, xe lửa, máy bay hoãn/hủy chuyến, đơn vị tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài việc hoàn trả chi phí những dịch vụ chưa được sử dụng.
- Số lượng khách khởi hành tối thiểu là 10 người / đợt khỏi hành, nếu ít hơn sẽ được điều chỉnh giá cho phù hợp với số lượng thực tế hoặc dời lại sang ngày khởi hành kế tiếp.


[/kythuat] [hot]  Tp.Hồ Chí Minh [/hot] [video]

Lưu ý:
  • Tất cả khách hàng tham gia tour đều phải có đầy đủ hộ chiếu và giấy tờ tùy thân.
  • Trong những trường hợp khách quan như : khủng bố, thiên tai, dịch bệnh…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Cty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
  • Đối với khách hàng từ 70 tuổi đến 85 tuổi, gia đình và quý khách phải cam kết đảm bảo tình trạng sức khỏe với Cty chúng tôi trước khi tham gia tour. Nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, cty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm dưới mọi tình huống và không nhận mua bảo hiểm dành cho khách từ 70 tuổi trở lên.
  • Trường hợp quý khách không được xuất cảnh hay nhập cảnh lý do cá nhân. Cty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
  • Quý khách không được tách đoàn trong suốt chuyến tham quan.
  • Quý khách dưới 18 tuổi phải có Bố Mẹ hoặc người nhà trên 18 tuổi đi cùng. Trường hợp đi với người nhà phải nộp kèm giấy ủy quyền được chính quyền địa phương xác nhận (do Bố Mẹ ủy quyền dắt đi tour).
[/video] [danhgia][/danhgia]