[giaban]320,000[/giaban][giacu]390,000[/giacu] [tomtat]
[/tomtat][chitiet]

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật !

Thay mặt BTC công ty Du lịch Quốc Tế MGM

Trân trọng kính mời Chư Tôn Đức ! Quý Phật tử ! Quý khách ! Cùng tham gia chương trình Du lịch Hành Hương

VÃN CẢNH THẬP TỰ VŨNG TÀU



Thời gian : 1 ngày
Phương tiện : Xe Du Lịch Đời Mới
Khách sạnKhông có
KHỞI HÀNH: Liên hệ nhân viên tư vấn
Thành phố Vũng Tàu là điểm du lịch nổi tiếng ở miền Nam, Việt Nam. Rất nhiều du khách chọn Vũng Tàu là điểm vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng trong những ngày cuối tuần hoặc dịp lễ, Tết.  Bên cạnh những danh lam thắng cảnh đẹp, Vũng Tàu cũng có những ngôi chùa  linh thiêng để du khách đi du lịch hành hương. MGM Travel giới thiệu đến quý khách hàng Chương trình Hành Hương Vãn Cảnh Thập Tự , chắc chắn vừa giúp quý khách thực hiện được mục đích hành hương - cầu an. Bên cạnh đó còn giúp quý khách có thời gian thư giãn du lịch thú vị. 



Các điểm đến trong hành trình:

✔️ Thiền viện Thường Chiếu
✔️ Tu viện Phước Hải
✔️ Chùa Đại Tòng Lâm
✔️ Ni viện Thiện Hòa
✔️ Linh Sơn Cổ Tự
✔️ Niết Bàn Tịnh Xá
✔️ Chùa Từ Quang
✔️ Chùa Hải Vân
✔️ Phổ Đà Sơn Quan Âm Bồ Tát Tự
✔️ Thích Ca Phật Đài

Điểm đón khách:
Địa điểm 1: Nhà văn hóa thiếu nhi quận 10 - 139, Bắc Hải, P. 14, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh 
Địa điểm 2: Cây xăng Comeco Hàng Xanh , Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh 
Đặc biệt: Đón khách tận (tiện) nhà đối với nhóm từ 06 khách , khu vực Quận 1,3,5,6,10,11,Tân Phú, Tân Bình, Phú Nhuận

Lịch trình chi tiết :


Buổi sáng : TP.HCM – LONG THÀNH - VŨNG TÀU       

05h00 – 06h00: Xe đón Qúy khách tại điểm hẹn, khởi hành chuyến đi hành hương viễn cảnh thập tự.
07h00: Xe dừng chân tại trạm dừng, quý khách tự túc ăn sáng, nghỉ ngơi .
07h30: Tiếp tục hành trình:


·         Thiền Viện Thường Chiếu: một trong những trung tâm Thiền học lớn thuộc dòng Thiền Trúc Lâm do Hòa thượng Thích Thanh Từ khởi xướng vào cuối thế kỷ XX, và hiện đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam cùng một số nơi trên thế giới, góp phần làm đa dạng hơn nữa Phật giáo ở Việt Nam.




·         Sau đó, Quý khách ghé thăm Tu viện Phước Hải (Chùa Bún Riêu) - được gọi là chùa Bún Riêu vì ở đây thường phục vụ bún riêu miễn phí cho phật tử và du khách viếng thăm. Đến đây, ngoài viếng chùa Quý khách còn cảm nhận được tinh thần tương thân tương ái của những người hảo tâm phục vụ trong chùa;


·         Viếng Chùa Đại Tòng Lâm - là một ngôi đại tự có nhiều công trình quy mô và hiện đại. Chùa do Hòa thượng Thích Thiện Hòa (1907 – 1978) từ chùa Ấn Quang (TP Hồ Chí Minh) đến khai sơn vào năm 1958 với mục đích xây dựng nơi đây thành một đại tòng lâm có quy mô lớn, tiến đến mở Phật học viện, quy tụ tăng ni khắp nơi về tu học, đào tạo ỉực lượng kế thừa thực hiện sự nghiệp hoằng pháp độ sinh. Sau khi ngài mất (1978), ý nguyện này vẫn được các vị trụ trì kế tục thực hiện,




·         Ni viện Thiện Hòa - thường được gọi với cái tên giản dị là chùa Bánh xèo, ban đầu nơi đây chỉ là một am nhỏ được dựng lên vào năm 1989, sau đó vào năm 1990, hòa thượng Thích Thiện Hòa cho xây dựng thành ni viện làm nơi tu hành cho các ni cô, ngày nay nơi này còn là trường trung cấp Phật học Đại Tòng Lâm. Tiếp tục khởi hành đến Vũng Tàu,


·         Quý khách viếng Linh Sơn Cổ Tự - được công nhận là Di tích kiến trúc nghệ thuật vào ngày 03/08/1991, trong chùa đang lưu giữ các giá trị văn hóa cổ: Tượng phật Thích Ca bằng đá và tượng phật Di Lặc bằng đồng, không gian chùa có sân vườn, ao sen tạo nên một không gian an nhiên, thanh tịnh.
12h00: Quý khách tự túc dùng bữa trưa tại Vũng Tàu.

Buổi Chiều: VŨNG TÀU  – TP.HCM

Buổi chiều: Quý khách tiếp tục đến với



·         Niết Bàn Tịnh Xá - đây là một trong những ngôi chùa đẹp nhất ở Vũng Tàu với lối kiến trúc hiện đại kết hợp truyền thống hài hòa, nơi đây còn gọi là chùa Phật Nằm vì bên trong chính điện là bức tượng Đức Phật nhập Niết Bàn dài 12m;


·         Chùa Từ Quang, Chùa Hải Vân - nằm trên sườn núi nhỏ (núi Tao Phùng), nhìn xuống bãi dứa xinh đẹp và biển Đông tươi mát bao la.


·         Sau đó, Quý khách tham quan Phổ Đà Sơn Quan Âm Bồ Tát Tự - đây là ngôi chùa do người Tiều Châu xây dựng từ năm 1976. Chùa rộng gần 5000 m2, nổi bật giữa khuôn viên chùa là pho tượng Phật Bà Quan Âm trắng toát cao 18 mét sừng sững trên nền trời xanh.


·         Sau cùng, Quý khách tham quan Thích Ca Phật Đài - một quần thể kiến trúc Phật giáo lớn, danh thắng Thích Ca Phật Đài gắn liền với vẻ đẹp của Bến Đá và cảnh quan thiên nhiên hướng Đông Bắc Núi Lớn.
Chiều muộn, xe đưa Quý khách về lại TP.HCM, trên đường đoàn dừng ghé Bò Sữa Long Thành mua quà cho người thân và bạn bè. Xe đưa Quý khách về điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến hành hương.




Chú ý : Thứ tự chương trình có thể thay đổi theo sự sắp xếp của Cty du lịch để phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan đã nêu trong chương trình. 

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CHUYẾN THAM QUAN VUI VẺ !

[/chitiet][kythuat]

GIÁ BÁN KHÁCH LẺ (PUBLIC)
GIÁ VÉ NGƯỜI LỚN
EM BÉ
 (DƯỚI 2 TUỔI)
TRẺ EM
 (DƯỚI 11 TUỔI)
Phụ thu phòng đơn
390,000 320,000


Bao gồm :
1. Xe du lịch đời mới
2. Nước uống đóng chai 1 chai/người/ngày
3. Khăn lạnh 1 cái/người/ngày
4. Nhân viên hỗ trợ phục vụ suốt tuyến.
5. Bảo hiểm hành khách

Không bao gồm :
1. Chi phí điện thoại, giặt ủi, ăn uống ngoài chương trình
2. Chi phí Ăn uống 
3. Thuế V.A.T 10% (Nếu quý khách xuất Hóa đơn VAT)
4. Chi phí cá nhân khác.

Qui định trẻ em :
1. Trẻ em từ 5 tuổi trở lên mua 01 vé.
2. Trẻ em dưới 05 tuổi: Miễn phí. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 70% vé.


Điều kiện huỷ tour ( Không tính thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ ) :
- Sau khi đăng ký mất 100% tiền cọc. 
- Thanh toán đủ 100% giá trị dịch vụ trước 10 ngày so với ngày khởi hành. 
- Trường hợp hủy dịch vụ do sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh hoặc do tàu thủy, xe lửa, máy bay hoãn/hủy chuyến, đơn vị tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài việc hoàn trả chi phí những dịch vụ chưa được sử dụng.
- Số lượng khách khởi hành tối thiểu là 10 người / đợt khỏi hành, nếu ít hơn sẽ được điều chỉnh giá cho phù hợp với số lượng thực tế hoặc dời lại sang ngày khởi hành kế tiếp.



[/kythuat] [hot]  Tp.Hồ Chí Minh [/hot] [video]

Lưu ý:
  • Tất cả khách hàng tham gia tour đều phải có đầy đủ hộ chiếu và giấy tờ tùy thân.
  • Trong những trường hợp khách quan như : khủng bố, thiên tai, dịch bệnh…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Cty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
  • Đối với khách hàng từ 70 tuổi đến 85 tuổi, gia đình và quý khách phải cam kết đảm bảo tình trạng sức khỏe với Cty chúng tôi trước khi tham gia tour. Nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, cty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm dưới mọi tình huống và không nhận mua bảo hiểm dành cho khách từ 70 tuổi trở lên.
  • Trường hợp quý khách không được xuất cảnh hay nhập cảnh lý do cá nhân. Cty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
  • Quý khách không được tách đoàn trong suốt chuyến tham quan.
  • Quý khách dưới 18 tuổi phải có Bố Mẹ hoặc người nhà trên 18 tuổi đi cùng. Trường hợp đi với người nhà phải nộp kèm giấy ủy quyền được chính quyền địa phương xác nhận (do Bố Mẹ ủy quyền dắt đi tour).
[/video] [danhgia][/danhgia]

0 nhận xét trên - Du Lịch Hành Hương Vũng Tàu Vãn Cảnh Thập Tự 1 Ngày