[giaban]320,000[/giaban][giacu]390,000[/giacu] [tomtat]
[/tomtat][chitiet]

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật !

Thay mặt BTC công ty Du lịch Quốc Tế MGM

Trân trọng kính mời Chư Tôn Đức ! Quý Phật tử ! Quý khách ! Cùng tham gia chương trình Du lịch Hành Hương

VÃN CẢNH THẬP TỰ MIỀN TÂY

TIỀN GIANG - LONG AN - BÌNH CHÁNH


Thời gian : 1 ngày
Phương tiện : Xe Du Lịch Đời Mới
Khách sạnKhông có
KHỞI HÀNH: Liên hệ nhân viên tư vấn
Miền Tây Nam bộ trải dài khắp đồng bằng sông Cửu Long có rất nhiều ngôi chùa độc đáo mang đậm kiến trúc văn hoá, tâm linh của người Việt. Văn hóa hành hương thắp nhang lễ Phật và thưởng lãm trọn vẹn vẻ đẹp kiến trúc của những ngôi chùa từ lâu đã là 1 nếp văn hóa không thể thiếu đối với người Việt. MGM Travel giới thiệu đến quý khách hàng Chương trình Hành Hương Vãn Cảnh Thập Tự Miền Tây , chắc chắn vừa giúp quý khách thực hiện được mục đích hành hương - cầu an. Bên cạnh đó còn giúp quý khách có thời gian thư giãn du lịch thú vị. 



Các điểm đến trong hành trình:

✔️ Tu viện Tường Vân
✔️ Chùa Phước Bảo
✔️ Chùa Thiên Khánh
✔️ Tịnh xá Ngọc Tường
✔️ Chùa Phổ Đức
✔️ Chùa Pháp Bảo
✔️ Chùa Bửu Lâm Cổ Tự
✔️ Chùa Vĩnh Tràng
✔️ Chùa Linh Phong
✔️ Chùa Kim Cang

Điểm đón khách:
Địa điểm 1: Nhà văn hóa thiếu nhi quận 10 - 139, Bắc Hải, P. 14, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh 
Địa điểm 2: Bến xe Miền Tây (có chỗ gửi xe)
Đặc biệt: Đón khách tận (tiện) nhà đối với nhóm từ 06 khách , khu vực Quận 1,3,5,6,10,11,Tân Phú, Tân Bình, Phú Nhuận

Lịch trình chi tiết :


Buổi sáng : TP.HCM – LONG AN – BẾN TRE – MỸ THO                 

05h00 – 06h00: Xe đón Qúy khách tại điểm hẹn, khởi hành chuyến đi hành hương viễn cảnh thập tự Miền Tây.
07h00: Xe dừng chân tại trạm dừng, quý khách tự túc ăn sáng, nghỉ ngơi .
07h30: Tiếp tục hành trình:



·         Tu Viện Tường Vân: Tọa lạc tại thị trấn Tân Túc, Bình Chánh, là tu viện trang nghiêm bề thế, thường xuyên khai mở nhiều khóa tu học cho Phật tử, hướng dẫn Phật tử đến đời sống tâm linh an lạc.


·         Chùa Phước Bảo: Chùa tọa lạc tại xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Chùa do Ni Sư Thích Nữ Như Phương sáng lập vào năm 1969. Ngoài việc đào tạo Tăng Ni sinh để có lực lượng kế thừa Phật pháp, chùa cũng rất quan tâm đến việc hướng dẫn Phật tử tại gia tu học.


·         Chùa Thiên Khánh: Một ngôi chùa nổi tiếng ở Long An, chùa thuộc hệ phái Bắc tông. Chùa được Hòa thượng Thích Pháp Lưu thành lập vào năm 1911, được trùng tu nhiều lần và hiện nay rất kiên cố, khang trang.



·         Tịnh xá Ngọc Tường: năm 1961, trên bước du phương truyền bá chánh pháp của Đức Như Lai, đoàn Du tăng Khất Sĩ dừng bước tại thành phố Mỹ Tho, đem ánh sáng giải thoát của đạo giác ngộ chiếu soi khắp nẻo, hàng Phật tử tín tâm lần lượt nương về, cầu học đạo lành, Vì muốn đuợc nghe kinh, học pháp thường xuyên nên quí Phật tử thỉnh ý chư Tăng cho phép mua đất cất Tịnh xá. ngày 16 tháng 9 cùng năm, lễ khởi công xây dựng ngôi tịnh xá Ngọc Tường đuợc tiến hành dưới sự chứng minh của Trưởng Lão Nhị Tổ Giác Chánh và Trưởng lão Trị sự Giác Như.
12h00: Xe dừng chân tại trạm dừng, quý khách tự túc ăn trưa, nghỉ ngơi.

Buổi Chiều: TIỀN GIANG  – TP.HCM

13h00: Tiếp tục hành trình:


·         Chùa Phổ Đức: nằm ở phía cửa ngõ đường vào thành phố Mỹ Tho. Chùa Phổ Đức là nơi nuôi dưỡng chở đào tạo một số lượng lớn Ni sinh để họ làm việc phục vụ cho Giáo hội. Ngoài ra chùa còn tổ chức khóa tu cho Phật tử tu tập vào ngày mùng 1 mỗi tháng.


·         Chùa Pháp Bảo: Ngôi chùa tọa lạc ngay khu đô thị thành phố Mỹ Tho, là ngôi chùa Phật giáo Nguyên thủy độc đáo tại Tiền Giang. Chùa được xây dựng năm 1967 do Hòa thượng Pháp Lạc đặt đá xây dựng. Hiện nay chùa rất khang trang, thoáng mát thu hút nhiều Phật tử đến lễ bái và tu học.


·         Chùa Bửu Lâm Cổ Tự: Ngôi chùa có kiến trúc cổ tiêu biểu nhất thế kỷ 19 ở ĐBSCL. Nơi đây từng là cơ sở cách mạng vững chắc của Thị Ủy Mỹ Tho trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ xâm lược. Chùa cũng là nơi hoạt động của nhiều nhà yêu nước nổi tiếng như Nguyễn Sinh Sắc (thân sinh Chủ Tịch Hồ Chí Minh), Phan Chu Trinh.



·         Chùa Vĩnh Tràng một ngôi chùa nổi tiếng ở Nam Bộ, mang dáng vẻ kiến trúc châu Á pha lẫn châu Âu, và là một điểm hành hương và du lịch nổi tiếng. Chùa Vĩnh Tràng là ngôi chùa thờ phật lớn nhất tỉnh Tiền Giang, hiện còn bảo tồn 60 tượng quý.


·         Chùa Linh Phong: tọa lạc tại thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, Chùa thuộc hệ phái Bắc tông, hiện còn lưu giữ được một số pho tượng cổ.



·         Chùa Kim Cang: Ngôi chùa này còn lưu giữ những bản kinh chữ Hán, khắc gỗ và nhiều pho tượng cổ. Đây là một trong những trung tâm Phật giáo của đất Gia Định, thể hiện qua việc in ấn kinh Phật và đào tạo tăng tài mà di tích xưa còn lại đến ngày nay.
17h30: Quý khách khởi hành về lại TP. HCM. Kết thúc chương trình, chia tay và hẹn gặp lại.


Chú ý : Thứ tự chương trình có thể thay đổi theo sự sắp xếp của Cty du lịch để phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan đã nêu trong chương trình. 

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CHUYẾN THAM QUAN VUI VẺ !

[/chitiet][kythuat]

GIÁ BÁN KHÁCH LẺ (PUBLIC)
GIÁ VÉ NGƯỜI LỚN
EM BÉ
 (DƯỚI 2 TUỔI)
TRẺ EM
 (DƯỚI 11 TUỔI)
Phụ thu phòng đơn
390,000 320,000


Bao gồm :
1. Xe du lịch đời mới
2. Nước uống đóng chai 1 chai/người/ngày
3. Khăn lạnh 1 cái/người/ngày
4. Nhân viên hỗ trợ phục vụ suốt tuyến.
5. Bảo hiểm hành khách

Không bao gồm :
1. Chi phí điện thoại, giặt ủi, ăn uống ngoài chương trình
2. Chi phí Ăn uống 
3. Thuế V.A.T 10% (Nếu quý khách xuất Hóa đơn VAT)
4. Chi phí cá nhân khác.

Qui định trẻ em :
1. Trẻ em từ 5 tuổi trở lên mua 01 vé.
2. Trẻ em dưới 05 tuổi: Miễn phí. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 70% vé.


Điều kiện huỷ tour ( Không tính thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ ) :
- Sau khi đăng ký mất 100% tiền cọc. 
- Thanh toán đủ 100% giá trị dịch vụ trước 10 ngày so với ngày khởi hành. 
- Trường hợp hủy dịch vụ do sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh hoặc do tàu thủy, xe lửa, máy bay hoãn/hủy chuyến, đơn vị tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài việc hoàn trả chi phí những dịch vụ chưa được sử dụng.
- Số lượng khách khởi hành tối thiểu là 10 người / đợt khỏi hành, nếu ít hơn sẽ được điều chỉnh giá cho phù hợp với số lượng thực tế hoặc dời lại sang ngày khởi hành kế tiếp.



[/kythuat] [hot]  Tp.Hồ Chí Minh [/hot] [video]

Lưu ý:
  • Tất cả khách hàng tham gia tour đều phải có đầy đủ hộ chiếu và giấy tờ tùy thân.
  • Trong những trường hợp khách quan như : khủng bố, thiên tai, dịch bệnh…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Cty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
  • Đối với khách hàng từ 70 tuổi đến 85 tuổi, gia đình và quý khách phải cam kết đảm bảo tình trạng sức khỏe với Cty chúng tôi trước khi tham gia tour. Nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, cty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm dưới mọi tình huống và không nhận mua bảo hiểm dành cho khách từ 70 tuổi trở lên.
  • Trường hợp quý khách không được xuất cảnh hay nhập cảnh lý do cá nhân. Cty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
  • Quý khách không được tách đoàn trong suốt chuyến tham quan.
  • Quý khách dưới 18 tuổi phải có Bố Mẹ hoặc người nhà trên 18 tuổi đi cùng. Trường hợp đi với người nhà phải nộp kèm giấy ủy quyền được chính quyền địa phương xác nhận (do Bố Mẹ ủy quyền dắt đi tour).
[/video] [danhgia][/danhgia]