[giaban]2,599,000[/giaban][giacu]3,860,000[/giacu] [tomtat]

Nhiều ưu đãi
- Hạn lưu trú: Từ nay - 30.09.2020

[/tomtat][chitiet]

Victoria Mui Ne Resort & Spa 4 sao Phan Thiết Combo 3N2Đ + Xe Limousine khứ hồi + Tặng 01 bữa ăn

·         Thời gian :  3 ngày 2 đêm
·         Khởi hành từ Tp. Hồ Chí Minh
·         Tiêu chuẩn khách sạn4 sao
·         Thời gian áp dụng :  trước 31/10/2020





MGM hân hạnh mang đến cho bạn cơ hội nghỉ ngơi 3 ngày 2 đêm tại Victoria Mui Ne Resort & Spa. Trọn gói combo chỉ với mức giá cực sốc, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp + Xe Limousine 2 chiều từ Tp. Hồ Chí Minh , bên cạnh đó còn được tặng bữa ăn trưa hấp dẫn



Xe Limousine Sài Gòn <=> Phan Thiết - Mũi Né

Giới thiệu điểm đến


Mũi Né được thiên nhiên ưu ái, trao tặng những bãi biển xinh đẹp, bờ cát trắng trải dài vô tận làm lưu luyến lòng người. Đến với Mũi Né, du khách sẽ được thỏa sức đắm mình trong làn nước xanh mát, tận hưởng gió biển trong lành và nghỉ ngơi, thư giãn với những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất.





Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa đã từng được Tạp chí The Guide, trực thuộc Thời báo Vietnam Economic Times bầu chọn là một trong những “Resort đẹp nhất” ở Mũi Né – Phan Thiết. Điều này không có gì bất ngờ, bởi đến với Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa mùa này, bạn sẽ được tận hưởng hết những gì đẹp nhất mà khu nghỉ dưỡng mang lại.








Từ lúc đặt chân vào resort cho đến tận mỗi cửa phòng của Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa, từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút cẩn thận. Đặc biệt là khắp resort mùa này được khoác lên màu hồng rực rỡ của hoa giấy, loài hoa nở đẹp nhất khi tiết trời vào hè. Sắc hoa hoà quyện với biển xanh nắng vàng cùng những dịch vụ cao cấp tại khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến cho bạn sự thư thái tuyệt đối.





Bên cạnh khu vườn nhiệt đới rực rỡ, Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa còn sở hữu hồ bơi vô cực hướng thẳng ra biển đẹp nhất trong chuỗi hệ thống khách sạn Victoria. Buổi trưa, làn nước trong xanh phản chiếu ánh nắng lấp lánh trải dài thênh thang như bất tận, mang một nét quyến rũ rất riêng.
Với bãi biển mới vừa được cải tạo, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm các môn thể thao dưới nước như chèo thuyền kayak, lướt ván đứng rất thú vị. Ngoài ra, Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa còn có quầy bar với các dãy bàn được đặt ngay trên bãi biển cùng với khu vui chơi cho trẻ em hoàn toàn mới bên bờ biển. Mỗi khi thuỷ triều xuống, bạn có thể đi dạo dọc bãi biển của khu nghỉ dưỡng để nhìn ngắm những chú sao biển nhiều màu sắc ẩn khuất dưới lớp cát mềm mịn.




Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa gồm 57 bungalows được xây dựng theo phong cách đậm nét truyền thống với những ngôi nhà gỗ mái tranh mộc mạc nằm giữa những khu vườn đầy hoa và nép mình bên những gốc dừa nghiêng nghiêng theo gió. Nguyên vật liệu chính để xây dựng nên khách sạn Victoria Phan Thiết là đá ong và san hô.

Đến với Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ spa, bể bơi, sân gôn, thiết bị tập thể dục, tắm hơi, sân tennis, sân quần vợt tại khách sạn.Du khách có thể thư giãn trong bóng râm xung quanh hai hồ bơi lớn. Du khách có thể du ngoạn bằng chiếc xe jeep ngắm các khung cảnh thiên nhiên đẹp hay thăm các làng chài gần đó. Du khách cũng có thể leo núi Tà Kú để xem bức tượng Phật khổng lồ Ngoài ra, Khu nghỉ dưỡng Victoria Phan Thiết Beach Resort và Spa còn có các hoạt động giải trí bao gồm thiết bị lướt sóng, sân bóng chuyền, cưỡi ngựa, một khu vui chơi trẻ em, miễn phí sử dụng xe đạp, cầu lông, bóng quần và sân quần vợt, một ở gần sân golf 18 lỗ, và một trung tâm thể dục.




Mỗi bungalow được trang trí tao nhã và sang trọng với đồ nội thất bằng gỗ tếch, có phòng tắm rộng với vòi tắm bên trong và bên ngoài. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo hướng không gian mở, đậm hơi thở gió của biển cùng những chiếc võng ru êm xua tan mọi căng thẳng.

Bungalow hướng vườn có tầm nhìn với những khoảnh vườn nhỏ đầy hoa cỏ bao quanh. Còn với những bungalow gần biển sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp tình nhân hay những du khách đã trót mang lòng yêu biển. Khoáng đạt và tối giản trong thiết kế chính là những gì Bungalow Deluxe hướng biển nhắm tới để tôn lên một không gian sống tinh tế và rất đặc trưng cho phong cách Victoria Phan Thiết.




Có thể nói, với những điều mà Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa cố gắng chăm chút mỗi ngày, đều cố gắng mang lại cho bạn cảm giác nghỉ dưỡng một cách trọn vẹn và đầy đủ nhất.



KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CHUYẾN THAM QUAN VUI VẺ !

[/chitiet][kythuat]

GIÁ BÁN KHÁCH LẺ
GIÁ COMBO
Áp dụng cho 01 Người Lớn
GIÁ VÉ TRẺ EM
PHỤ THU CUÔI TUẦN
PHỤ THU LỄ TẾT
2,580,000
1,799,000

Combo bao gồm:
- Xe Limousine đưa đón khứ hồi từ HCM - Khu Nghỉ Dưỡng
- 02 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Garden View Bungalow
- Ăn sáng tự chọn với thực đơn đa dạng
- Thức uống và trái cây chào mừng
- Tặng 01 bữa trưa hoặc tối set menu tại nhà hàng L’Ocean
- Giảm 30% khi sử dụng dịch vụ spa
- Tận hưởng các tiện ích hồ bơi, xe đạp, phòng gym, wifi...

Điều kiện áp dụng:

- Đặt tối thiểu 02 khách/phòng
- Áp dụng từ Chủ nhật - Thứ năm. Có phụ thu Thứ sáu, thứ bảy
- Áp dụng cho khách quốc tịch Việt Nam
- Hạn lưu trú: từ nay đến hết 30.09.2020

Phụ thu cuối tuần, lễ tết:
– Phụ thu cuối tuần (thứ 6/ thứ 7): Liên hệ để nhận ưu đãi bí mật
– Phụ thu lễ tết: Không phụ thu trong giai đoạn này
Phụ thu nâng cấp:
– Liên hệ để nhận giá ưu đãi
Thông tin lưu ý:
– Xe Limousine tuyến Sài Gòn – Mũi Né khởi hành theo lịch cố định (Vui lòng chọn thời gian ngay khi đặt combo)

 

Chính sách trẻ em (***)


Theo chính sách tại thời điểm của Khu nghỉ dưỡng

[/kythuat] [hot]HCM Phan Thiết | 3n2đ | Xe Limousine+Bữa ăn [/hot] [video]


Chính sách của khách sạn

Thời gian nhận phòng 14:00
Thời gian trả phòng 12:00


Hướng dẫn nhận phòng

Quý khách vui lòng xuất trình Hộ chiếu/CMND và Phiếu nhận phòng khi nhận phòng tại khách sạn.

(Khách sạn có thể sẽ yêu cầu Quý khách số thẻ tín dụng hoặc tiền đặt cọc cho các dịch vụ phát sinh trong thời gian lưu trú của Quý khách).

[/video] [danhgia][/danhgia]

0 nhận xét trên - Victoria Mui Ne Resort & Spa 4 sao Combo 3N2Đ + Xe Limousine khứ hồi + Tặng 01 bữa ăn