[giaban]1,499,000[/giaban][giacu]3,590,000[/giacu] [tomtat]

Ưu đãi đặt sớm từ 15 ngày : Tặng Vé tham quan Lâu Đài Rượu Vang
- Hạn lưu trú: Từ nay - 31.10.2020

[/tomtat][chitiet]

Sea Links Beach Phan Thiết 5 sao Combo 2N1Đ + Xe Limousine khứ hồi

·         Thời gian 2 ngày 1 đêm
·         Khởi hành từ Tp. Hồ Chí Minh
·         Tiêu chuẩn khách sạn: 5 sao
·         Thời gian áp dụng : trước 31/10/2020




MGM hân hạnh mang đến cho bạn cơ hội nghỉ ngơi 2 ngày 1 đêm tại Sealinks City Phan Thiết Resort 5 sao. Trọn gói combo chỉ với mức giá cực sốc, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp + Xe Limousine 2 chiều từ Tp. Hồ Chí Minh.



Xe Limousine Sài Gòn <=> Phan Thiết - Mũi Né

Giới thiệu điểm đến


Mũi Né được thiên nhiên ưu ái, trao tặng những bãi biển xinh đẹp, bờ cát trắng trải dài vô tận làm lưu luyến lòng người. Đến với Mũi Né, du khách sẽ được thỏa sức đắm mình trong làn nước xanh mát, tận hưởng gió biển trong lành và nghỉ ngơi, thư giãn với những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất.

Sea Links Beach Phan Thiết là quần thể nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, nằm trên ngọn đồi đối diện biển, cách thành phố Phan Thiết 9 km. Bao bọc toàn bộ khu nghỉ dưỡng là một không gian xanh thiên nhiên từ đại dương, cùng thảm thực vật phong phú.







Sea Links Beach là sự lựa chọn cho kỳ nghỉ hoàn hảo ngay cả những khách hàng khó tính nhất trong việc tìm kiếm sự sang trọng, tiện lợi và thư giãn. Được xây dựng ngay trên bãi biển giữa Phan Thiết và Mũi Né ở phía đông nam Việt Nam , khu nghỉ mát năm sao có tất cả các dịch vụ cần thiết cho một kỳ nghỉ hoàn hảo ở vùng nhiệt đới. Thứ nhất: Vị trí của nó cho phép khách hàng có một lựa chọn tuyệt vời các điểm tham quan thiên nhiên và nhân tạo: chùa và đền thờ, các cồn cát Mũi Né… Thứ hai: Khách sạn có 6 loại phòng khác nhau - Superior, Deluxe , Premium Deluxe , Premium Deluxe Family , Family Suite , Presidential Suite và - trang trí nội thất hiện đại và tiện nghi tuyệt vời như kết nối internet không dây miễn phí , trà / cà phê, vòi hoa sen , ban công riêng và nhiều hơn nữa. Thứ ba: Khách sạn Sea Links Beach dễ dàng chọn lựa các cơ sở và các hoạt động giải trí: Sân golf 18 lỗ, bốn bể bơi, trung tâm spa, trung tâm thể dục , phòng dành cho hội nghị và tổ chức tiệc , và rất nhiều thiết bị thể thao dưới nước cho phép tất cả mọi người tận hưởng một kỳ nghỉ vui vẻ và năng động. Thứ tư: Bộ phận ẩm thực của khách sạn có đến sáu cửa hàng cho phép khách hàng đến thử nghiệm với các món ăn khác nhau trong thời gian ở - từ Việt Nam sang Châu Á đến phương Tây.










Đây là khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế có tổng thể kiến trúc sang trọng, hoà quyện với thiên nhiên thơ mộng và tầm nhìn đẹp hướng biển. Không nói quá khi đánh giá rằng, nơi đây chính là điểm nhấn đặc biệt của du lịch Phan Thiết – Mũi Né – “thủ đô” resort của Việt Nam.



Lấy ý tưởng từ hình ảnh ruộng bậc thang Việt Nam, Sea Links Beach Phan Thiết được xây dựng ở vị trí trung tâm và là nơi cao nhất của quần thể Sea Links. Khách sạn có 188 phòng trang nhã, tiện nghi sang trọng, nội thất cao cấp. Tất cả phòng đều có sân vườn riêng, diện tích rộng, từ 38 m² trở lên, với tầm nhìn hướng ra hồ bơi, sân golf và biển. Khách sạn sẽ mang đến cho du khách hơi thở của thiên nhiên trong không gian hòa quyện giữa trời, biển, cây cỏ và hoa lá.






Không đơn giản chỉ là nghỉ dưỡng, Sea Links Beach Phan Thiết còn thu hút du khách bằng dịch vụ giải trí hàng đầu: sân golf 18 lỗ liền biển duy nhất tại Việt Nam và thử thách nhất châu Á. Bạn sẽ có cơ hội thử sức mình tại sân golf trên địa hình trập trùng gió ở độ cao 60m sẽ làm tăng thêm giá trị cho cuộc chơi. Đặc biệt, tại nơi đây bạn có thể chơi golf trước cảnh biển kỳ vĩ hay dưới ánh đèn lung linh về đêm, một cảm giác chỉ riêng có tại sân golf Sea Links.






Lưu trú tại đây, buổi sáng bạn có thể đi dạo trên bãi biển, sau đó thưởng thức những món ăn ngon miệng tại nhà hàng. Buổi chiều dạo chơi qua những đồi cát gần resort, tham quan lâu đài rượu vang hay chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn kỳ vĩ từ trên sàn bể bơi và trị liệu spa thư giãn trước bữa tiệc đồ uống buổi tối dưới bầu trời đầy sao.

Cuộc sống hối hả, bộn bề đôi khi khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Những lúc như thế, hãy gác bỏ mọi lo toan, xách balo và đến với Sea Links City. Với vẻ đẹp độc đáo và lợi thế riêng biệt, Sea Links Beach Hotel 5* Mũi Né sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, để bạn và những người thân yêu khi đã đặt chân đến đây dù là lần đầu cũng tìm được cảm giác thân thuộc chẳng muốn rời xa.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CHUYẾN THAM QUAN VUI VẺ !

[/chitiet][kythuat]

GIÁ BÁN KHÁCH LẺ
GIÁ COMBO
Áp dụng cho 01 Người Lớn
GIÁ VÉ TRẺ EM
PHỤ THU CUÔI TUẦN
PHỤ THU LỄ TẾT
3,590,000
1,499,000

Combo bao gồm:
- Xe Limousine đưa đón khứ hồi từ HCM - Khu Nghỉ Dưỡng
- 01 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Superior Pool View
- Ăn sáng tự chọn với thực đơn đa dạng
- Tận hưởng các tiện ích hồ bơi, xe đạp, phòng gym, wifi...
- Ưu đãi giảm giá từ 10 - 20% khi đặt Vé tham quan một số địa điểm tại Phan Thiết - Mũi Né như : Lâu đài rượu vang, Bảo tàng nước mắm, Show biểu diễn " Huyền thoại Làng chài" ....

Điều kiện áp dụng:

- Đặt tối thiểu 02 khách/phòng
- Áp dụng cho khách quốc tịch Việt Nam
- Hạn lưu trú: từ nay đến hết 31.10.2020

Phụ thu cuối tuần, lễ tết:
– Phụ thu cuối tuần (thứ 6/ thứ 7): Không phụ thu
– Phụ thu lễ tết: Không phụ thu trong giai đoạn này
Phụ thu nâng cấp:
– Liên hệ để nhận giá ưu đãi
Thông tin lưu ý:
– Xe Limousine tuyến Sài Gòn – Mũi Né khởi hành theo lịch cố định (Vui lòng chọn thời gian ngay khi đặt combo)

 

Chính sách trẻ em (***)


Theo chính sách tại thời điểm của Khu nghỉ dưỡng

[/kythuat] [hot]HCM Phan Thiết | 2n1đ | Xe Limousine [/hot] [video]


Chính sách của khách sạn

Thời gian nhận phòng 14:00
Thời gian trả phòng 12:00


Hướng dẫn nhận phòng

Quý khách vui lòng xuất trình Hộ chiếu/CMND và Phiếu nhận phòng khi nhận phòng tại khách sạn.

(Khách sạn có thể sẽ yêu cầu Quý khách số thẻ tín dụng hoặc tiền đặt cọc cho các dịch vụ phát sinh trong thời gian lưu trú của Quý khách).

[/video] [danhgia][/danhgia]

0 nhận xét trên - Sea Links Beach Phan Thiết 5 sao Combo 2N1Đ + Xe Limousine khứ hồi