[giaban]350,000[/giaban][giacu]350,000[/giacu] [tomtat]
[/tomtat][chitiet]

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH ĐÀ LẠT

KHÁM PHÁ ĐỊA ĐIỂM MỚI NHẤT ĐÀ LẠT


Thời gian : 1 ngày – Từ 08h00 đến 16h00
Phương tiện : Xe Du Lịch Đời Mới 
Khách sạnKhông bao gồm
KHỞI HÀNH: Hàng ngày


Đáp ứng nhu cầu khám phá du lịch Đà Lạt của quý khách. MGM Travel giới thiệu đến quý khách chương trình tour chỉ đi những địa điểm hot, mới nhất tại Đà Lạt theo xu hướng các bạn trẻ thích khám phá, check-in. Tour khám phá địa điểm mới được tham quan 8 điểm mới nhất chỉ trong 1 ngày. Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng yêu thích du lịch và yêu thích Đà Lạt mộng mơ.

TOUR KHÁM PHÁ NHỮNG ĐỊA ĐIỂM MỚI ĐÀ LẠT CÓ NHỮNG GÌ ?

Sau đây là những địa điểm hót được quý khách thích nhất trong thời gian qua :
1. Đà lạt View
2. Đồi chè Cầu Đất
3. Tham quan vườn dâu Tây công nghệ cao
4. Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu – Nấc thang lên thiên đường – Cầu tình yêu
5. Trang trại rau và làng hoa Vạn Thành lớn nhất Đà Lạt
6. Hoa Sơn Điền Trang – Cây cô đơn
7. Dalat Fairytale Land (Ngôi làng cổ tích, tham quan nhà máy sản xuất đông hùng hạ thảo , cao Atiso , hầm rượu vang…)
8. Tham quan và thưởng thức hồng treo

1. Đà lạt View

Bạn đang muốn kiếm tìm không gian yên tĩnh với các góc chụp ảnh sống ảo đẹp thì hãy tới ngay Đà Lạt View nhé. Nơi đây được ví như chốn bồng lai tiên cảnh, không gian rộng lớn với bầu trời bao la, rừng cây xanh, các tiểu cảnh đẹp rung rinh.



Cafe Đà Lạt View

Quán cafe view tọa lạc trên cao với chỗ ngồi hướng ra khoảng không trong lành, nơi có khu rừng già, thung lũng sâu thăm thắm. Đặc biệt có cổng trời thiết kế đẹp vi diệu làm background tuyệt đỉnh. Còn có cả chiếc cầu tình duyên màu đỏ bắc ngang rừng thông, đứng trên cao có thể ngắm nhìn vạn vật bên dưới.

Quán cafe phục vụ đồ uống ngon, giá phải chăng, nhân viên nhiệt tình, chỗ ngồi thoáng đãng. Hơn nữa, có nhà hàng thực đơn đủ các món ăn ngon từ thực phẩm tươi nhất.

2. Đồi Chè Cầu Đất

Đây là địa điểm lúc nào cũng mới, với vẻ đẹp bát ngát của đồi chè kết hợp với đám mây tạo nên một bức tranh phong cảnh đẹp tuyệt vời. Đây là địa điểm du lịch hot tại Đà Lạt thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm. Các cặp đôi thường đến đây để chụp ảnh cưới lưu niệm.



Đồi chè Cầu Đất Đà Lạt

3. Tham quan vườn dâu Tây công nghệ cao

Thành phố Đà Lạt nổi tiếng với sản phẩm dâu tây ngọt lịm to mọng thu hoạch số lượng lớn quanh năm. Khí hậu nơi đây ôn hòa với nhiệt độ chỉ dao động 18 – 22 độ C, đất đai phì nhiêu thích hợp trồng cây ăn quả, rau sạch quanh năm. Chúng ta thường biết tới dâu tây là loại quả ngon, giàu dinh dưỡng và đẹp mắt, giá trị kinh tế cao.


Loại quả này được trồng rất nhiều ở Đà Lạt với các vườn rộng lớn theo phương pháp canh tác công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đa phần chủ vườn làm các giàn cao, hệ thống tưới tiêu tự động, có nhân viên chăm sóc cẩn thận từng ngày. Du khách có thể thoải mái vào vườn tham quan, nghe hướng dẫn cách trồng, chăm sóc và chụp hình cùng vườn dâu. Nếu muốn thưởng thức thì mọi người có thể mua tại vườn, nhờ nhân viên đóng hộp mua về làm quà tặng.

4. Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu – Nấc thang lên thiên đường – Cầu tình yêu


Chẳng phải cần giới thiệu, Hầu hết tất cả du khách lên Đà Lạt đều có những tấm hình đẹp với những khung cảnh toàn hoa cẩm tú.



Nấc Thang lên thiên đường

Như 1 hiện tượng 2019 nấc thang thiên đường đến Đà Lạt như một trend mới mẻ hoàn toàn với những bức ảnh đánh lừa thị giác sẽ khiến bạn có những pic check-in không tin vào mắt mình

Cầu tình yêu

Mới đây tại thành phố ngàn hoa xuất hiện một địa điểm sống ảo mới đang hot hơn bao giờ hết có tên là Cầu tình yêu – bạn biết chưa? Cây cầu được thiết kế hết sức đặc biệt với màu tím lãng mạn, các cây cột đính hình trái tim hết sức dễ thương trải dài suốt đoạn đường.

Cây cầu xây trong khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu – điểm đến nổi bật thu hút đông đúc khách du lịch thập phương. Các cặp đôi yêu nhau thích thú với tọa độ mới toanh lãng mạn này, có nhiều góc sống ảo thỏa thích tạo dáng lưu kỉ niệm. Thiết kế cầu giống cây cầu ở Đà Nẵng với mặt hướng ra hồ, các chùm đèn trái tim sẽ phát sáng lấp lánh trong đêm tối, cuối đường có mô hình chữ LOVE rất mộng mơ.

Ngoài chụp hình, ngắm cảnh đẹp hòa mình vào khung cảnh hữu tình thì bạ có thể cùng nửa yêu thương của mình mua móc khóa chốt lại bên thành cầu làm kỉ niệm. Đó như dấu ấn cuộc tình của đôi bạn và lời nguyện ước thành uyên ương mãi bên nhau dài lâu.

5. Trang trại rau và làng hoa Vạn Thành lớn nhất Đà Lạt


Đất đai ở Đà Lạt màu mỡ, đủ mưa nắng tơi xốp giàu dinh dưỡng, thời tiết ôn hòa nên trồng rau sinh trưởng tốt, xanh tươi, bội thu. Người dân nơi đây còn nghiên cứu phương pháp trồng trọt mới hiện đại áp dụng làm trang trại nên cải thiện giống rau và chất lượng hơn trước nhiều.

Không chỉ thế, quy mô trồng rau mở rộng thành trang trại rộng rãi, thiết kế gọn hiện đại vừa cung cấp thực phẩm cho người dân vừa mở cửa đón khách tham quan mô hình. Bạn tới Đà Lạt sẽ có dịp tham quan vườn rau sạch hoàn toàn mở ra không gian xanh mướt, bầu không gian yên tĩnh, lánh xa ồn ào chật chội phố thị. Về nơi đây, bạn được tự tay hái rau, học hỏi cách trồng, chăm sóc rau, mua thành phẩm và thoải mái chụp hình kỉ niệm.

Rau thủy canh được áp dụng phổ biến, tránh hóa chất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe mà vẫn giữ độ xanh mơn mởn nguyên vẹn. Nhiều loại rau trồng trên giá thể theo dãy khoa học như cà chua, cải xanh, dưa leo, cà tím,…



Làng hoa Vạn Thành là một ngôi làng trồng hoa lâu đời tại Đà Lạt, rất đông gia đình làm nghề hoa vài chục năm, sống và yên vui với nghề. Nhờ khí hậu mát mẻ thuận lợi cho người dân gieo trồng đủ loài hoa nở rực rỡ, bội thu, cả giống hoa quý vẫn phát triển tốt. Làng hoa diện tích hơn 200ha trải dài trồng nào là hoa hồng nhung, hoa ly, hoa hồng cánh sen, hoa cúc trắng, hoa cẩm chướng, hoa đồng tiền,…Quanh năm có hoa nở mở cửa rộng chào đón du khách tới tham quan, mua bán và chụp hình.

Làng hoa được bao bọc trong lồng kính tránh nắng gắt, có hệ thống tưới tiêu hiện đại, người dân chăm sóc tỉ mẩn từng giờ từng ngày. Du khách tới sẽ được chủ vườn tận tình dẫn đi xem hoa, giới thiệu từng loại, thoải mái mua và gói gém về làm quà trong các bọc giấy xinh xắn.

6. Hoa Sơn Điền Trang – Cây cô đơn


Là một trong những địa điểm du lịch hot tại Đà Lạt từ lúc xây dựng đến nay. Chắc chắn một điều, mỗi lần bạn ghé thăm địa điểm du lịch này, đều tạo cho du khách những bất giờ với những khu đang xây dựng và phát triển.

Hoa Sơn Điền Trang nằm sâu trong những ngọn núi, đường đi bên đường đầy cây xanh và hoa cỏ. Du khách chắc chắn sẽ choáng ngợp với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ đầy quyến rũ.

Nằm trong khu rừng nguyên sinh lớn, thảm động thực vật phong phú, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và ngắm trọn vẻ đẹp rừng núi Tây Nguyên. Trong Hoa Sơn có trồng rất nhiều loài hoa, nổi bật như 4.000 cây hoa anh đào Nhật Bản. Còn có hồ nước trong vắt và ngôi nhà dài đơn sơ và mộc mạc tạo nên bức tranh yên bình lắng đọng mê hoặc lòng người.

Những điều thú vị trong Hoa Sơn Điền Trang

1.      Bàn tay Phật khổng lồ
2.      Cánh đồng hoa tam giác mạch
3.      Cổng Trời
4.      Cây Đa Ngàn Năm
5.      Khu cắm trại trên thác 7 tầng tuyệt đẹp
6.      Nhà gỗ trên cây
7.      Thác nước và nhiều tiểu cảnh ở quanh hồ
8.      Cây cô đơn

Cây thông cô đơn là một biểu tượng quen thuộc về Đà Lạt, ai yêu thích thành phố này chắc đã nghe tới. Cây thông như một tuyệt phẩm thiên nhiên ban tặng, tạo vẻ đẹp vừa buồn man mác lại ẩn chức cây chuyện lãng mạn, sâu lắng gợi mở nhiều suy nghĩ.

Cây thông cô đơn được trồng tại  Ankroet, xã Lát, huyện Lạc Dương, một mình trơ trọi giữa đồi vắng, vậy mà vẫn tươi tốt không cần chăm sóc. Hòa vào khung cảnh thiên nhiên xung quanh thấu cây thông như biểu trưng sức sống mãnh liệt vượt qua bao gian khó vẫn đứng vững. Lẳng lặng bên hồ suối vàng Đà Lạt, bên cánh đồng cỏ tuyết, bạn sẽ thấy nơi đây quả thực là một bức tranh lộng lẫy.

7. Dalat Fairytale Land


Tại đây quý khách được lạc trong 1 khu vườn cổ tích như trong câu chuyện nàng bạch tuyết và bảy chú lùn. Địa điểm hot của những gia đình có những em nhỏ trong dịp hè này. Nơi đây xây dựng bởi nguồn cảm hứng về câu chuyện thuở bé của chúng ta mong được ở trong thế giới thần tiên. Thiết kế khu vườn ngộ nghĩnh với các chi tiết mang đậm dấu ấn xứ sở cổ tích. Không gian lắng động, an bình là lựa chọn hoàn hảo cho bạn giải trí.


Mỗi du khách sẽ ngỡ lạc vào chốn thiên đường, hóa thân thành nhân vật cổ tích hồi bé yêu thích và khám phá bao điều thú vị. Khung cảnh gợi lại các câu chuyện cổ tích như Bạch Tuyết và 7 chú lùn, nàng công chúa ngủ trong rừng, Lọ Lem,… Những ngôi nhà bé nhỏ bé, những chiếc bàn tí xíu đặt gọn gàng, con đường mòn ngập tràn hoa tươi mở lối.

Hay bạn ngồi thưởng thức tách trà lặng ngắm cảnh đẹp trời ban, nghe bản nhạc yêu thích thả hồn mình thư giãn. Dalat Fairytale Land còn có khu Vọng Gác làm một một cây cổ thụ được các sợi dây mây vòng quanh nâng đỡ một chòi gác gỗ. Hồ Ước Nguyện và cầu Duyên là nơi mọi người cầu ước nguyện về tình yêu, tài lộc, gửi gắm những tâm tình sâu thẳm mong được thành hiện thực.


8. Tham quan và thưởng thức hồng treo

Tầm tháng 10-11 đến với Đà Lạt, bạn sẽ có dịp bắt gặp những vườn hồng chín rộ trĩu quả cực kỳ hấp dẫn. Hồng là thức quả dân dã ngọt lành của  vùng đất Cao nguyên.




Mùa hồng bắt đầu từ giữa tháng 9 đến cuối tháng 11, thời điểm này bạn có thể tới tham quan các khu vườn ngắm trái chín rực trên cây, đưa tay thử hái quả thưởng thức hương vị. Sắc vàng nổi bần bật giữa vùng trời xanh, bạn thoải mái chụp hình sống ảo giữa khung cảnh đẹp như truyện cổ tích. Khu vực tập trung nhiều vườn hồng như Trại Mát, Đồi chè Cầu Đất, Thung lũng Vàng, Khe Sanh.

Khi hồng chín quá nhiều thì người ta hái đem hong khô treo trước gió làm thức quà đặc sản. Khi khô hồng dẻo thơm vẫn giữ được vị ngọt thơm, bề ngoài không bị mốc mà nhiều dinh dưỡng. Giá bán hồng treo gió  dao động từ 200.000 – 500.000đ/kg.

Chú ý : Thứ tự chương trình có thể thay đổi theo sự sắp xếp của CTY để phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan đã nêu trong chương trình. 

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CHUYẾN THAM QUAN VUI VẺ !

[/chitiet][kythuat]

GIÁ BÁN KHÁCH LẺ (PUBLIC)
GIÁ VÉ NGƯỜI LỚN
EM BÉ
TRẺ EM
Phụ thu phòng đơn
350,000350,000


Bao gồm :
                     Xe đưa đón tại khách sạn của quý khách, phục vụ từ 08h00 - 16h00 hàng ngày
                     Vé tham quan các điểm có trong chương trình tour
                     Hướng dẫn viên suốt tuyến.
                     Nước suối 500ml/khách/ngày

Không bao gồm :
                     Ăn trưa tại các quán , nhà hàng. HDV giới thiệu nhà hàng và các món Ngon - Rẻ để quý khách lựa chọn.
                     Vé xe Jeep, Cáp treo, Máng trượt (nếu có), và tất cả các dịch vụ khác bên trong các khu du lịch.
                     Các chi phí cá nhân ( phí điện thoại, giặt ủi, ăn uống ngoài chương trình, phí khuân vác hành lý, …)
                     Tiền típ hướng dẫn viên và tài xế địa phương : 435.000 VNĐ/khách (~ 18 USD/khách).

Giá vé trẻ em:
                   Trẻ em dưới 1m : Miễn phí (2 người lớn chỉ kèm tối đa 1 trẻ em)
                   Trẻ em dưới 1m - 1m2 : 50% giá tour người lớn
                   Trẻ em từ 1m2 : giá tour người lớn

Điều kiện huỷ tour ( Không tính thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ ) :
                     Huỷ tour trước 15 ngày khởi hành, khách chịu phí phạt 20% giá tour
                     Huỷ tour trước 05 ngày khởi hành, khách chịu phí phạt 50% giá tour
                     Huỷ tour trước 02 ngày khởi hành, khách chịu phí phạt 75% giá tour
                     Huỷ tour ttrong vòng 02 ngày khời hành, khách chịu phạt 100% giá tour

Mục dành cho khách mang quốc tịch nước ngoài hoặc việt kiều: Không phụ thu , vui lòng báo trước tối thiểu 05 ngày để sắp xếp HDV song ngữ.


[/kythuat] [hot]  Đà lạt  [/hot] [video]
Lưu ý:

[/video] [danhgia][/danhgia]

0 nhận xét trên - Tour Đà Lạt 1 Ngày - Khám Phá Địa Điểm Mới Nhất