[giaban]399,000[/giaban][giacu]399,000[/giacu] [tomtat]
[/tomtat][chitiet]

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH ĐÀ LẠT

TOUR CHECK-IN ĐỊA ĐIỂM HOT NHẤT


Thời gian : 1 ngày – Từ 08h00 đến 16h00
Phương tiện : Xe Du Lịch Đời Mới 
Khách sạnKhông bao gồm
KHỞI HÀNH: Hàng ngày


Đáp ứng nhu cầu khám phá du lịch Đà Lạt của quý khách. MGM Travel giới thiệu đến quý khách chương trình tour chỉ đi những địa điểm hot, mới nhất tại Đà Lạt theo xu hướng các bạn trẻ thích khám phá, check-in.

TOUR KHÁM PHÁ NHỮNG ĐỊA ĐIỂM MỚI ĐÀ LẠT CÓ NHỮNG GÌ ?

Sau đây là những địa điểm trong chương trình :
1. Kombi land Coffee – Vương quốc xương rồng giữa lòng Đà Lạt
2. F cánh đồng hoa – Vườn hoa Châu Âu giữa lòng Đà Lạt
3. Trang trại cún – Puppy Farm, điểm tham quan”hot” nhất hiện nay ( hơn 36 loài chó quý hiếm, hơn 100 cá thể chó, tại đây bạn có thể mua các loại nông sản sạch được trồng tại Trang Trại).
4. Tham quan vườn : bí ngô khổng lồ + dâu Tây công nghệ cao + dưa leo baby, dưa pepino + cà chua cherry, các vườn hoa…( theo mùa )
5. Khám phá “Green Hills” – Check in cổng trời Bali, cổng trời Nhật, hồ trên mây, tổ chim…
6. Nhà thờ Domaine Đà Lạt (địa điểm mua sắm đồ len Đà Lạt chất lượng và rẻ nhất)
7.  QUE garden – Thiên đường sống ảo phong cách Nhật Bản ( hồ cá KOI, mặc trang phục người nhật…)
1. Kombi land Coffee – Vương quốc xương rồng giữa lòng Đà Lạt



Kombi Land Coffee Đà Lạt đang là một địa điểm checkin cực kì hot của các bạn trẻ truy tìm khi đặt chân đến Đà Lạt. Khoác trên mình tấm áo khác lạ, độc đáo với phần decor chủ đạo là xương rồng.

Đến với Kombi Land Coffee bạn sẽ được thả mình trong thiên đường ngập tràn xương rồng với đủ hình dạng và màu sắc khác nhau. Đắm mình trong màu cát vàng tươi, liên tục thu về tay những bức hình không thể ảo hơn.

2. F cánh đồng hoa – Vườn hoa Châu Âu giữa lòng Đà Lạt





Quán cafe F được ví như không gian hoa đẹp thơ mộng vừa thưởng thức các thức uống ngon lành vừa được ngắm nhìn cánh đồng hoa từ trên cao. View ngồi phóng tầm mắt ra xa khu rừng cây xanh rì, dưới là trồng đủ loài hoa khoe sắc thắm. Không gian quán tháng đãng, có chỗ ngồi cả bên trong và ngoài trời. Menu quán có đủ 100 loại nước và các món ăn nhanh như gà rán, pizza, gà nướng….

Du khách có thể chọn lựa ngồi ngắm toàn cảnh 360 độ hoa tại quán cafe hoặc xuống dưới vườn mua vé chụp hình, thưởng ngoạn trực tiếp. Vườn hoa rộng lớn trồng thành từng luống, cuốn hút mọi người với vẻ đẹp thuần khiết.

3. Trang trại cún – Puppy Farm

Nông trại cún được xây dựng theo mô hình nuôi cún cưng kết hợp trồng rau củ quả sạch trong vườn. Nằm trên đồi cao rộng rãi, không gian thoáng, trong lành, chủ trang trại đầu tư công sức, tâm huyết nuôi hơn 100 cún cưng thuộc 36 loài khác nhau. Du khách tới tham quan trang trại có thể thoải mái chơi đùa cùng cún, chụp hình, dạo ngắm cảnh, vào vườn nông sản hái rau củ, học hỏi cách trồng trọt.



Nông trại nằm cách xa thành phố – nơi yên bình cho bạn cảm giác thảnh thơi cả ngày dài. Bạn sẽ có phút giây vui vẻ nô đùa cùng các loại cún quý như Husky, Alaska, Corgi…Bạn có thể mua nông sản sạch về ăn và làm quà tặng với mức giá rẻ.

4. Tham quan vườn rau củ quả

Đà Lạt được tạo hóa ưu ái khí hậu ôn hòa, đất đai màu mỡ nên trồng loại cây gì, rau gì cũng xanh tốt cho ra trái chín to trĩu ngon lành. Đó là điều kiện thuận lợi cho người dân nơi đây trồng nhiều loại rau củ quả. Đặc biệt với các mô hình canh tác hiện đại học hỏi từ nước ngoài với nhà kính, tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống giàn có tưới tiêu, điện nước tự động.


Du khách tới đây có thể chọn tham quan các vườn dâu tây công nghệ cao, bí ngô khổng lồ, dưa leo baby, dưa pepino, cà chua cherry,…Nông sản không phun hóa chất độc hại, có người chăm sóc tỉ mẩn hàng ngày, chất lượng cao. Ngoài ra, thành phố Đà Lạt còn nổi tiếng với muôn loài hoa được trồng khắp mọi người. Tới đây, có nhiều vườn hoa cho bạn thưởng ngoạn, chụp hình, mua về trưng bày trong nhà.

5. Khám phá “Green Hills” – Check in cổng trời Bali 

Cổng trời nằm ngay trong khu du lịch đồi Robin, quả thực là địa điểm “check in” “ sống ảo vi diệu” cho bức hình nghìn like khiến các bạn trẻ xôn xao. Ẩn mình giữa khu rừng thông bạt ngàn, cổng trời đủ sắc màu khổng lồ đổ nghiêng bóng dưới dòng nước đẹp rung động lòng người, nổi bần bật trên nền trời bao la.


Cổng trời thiết kế với không gian mở thoáng đãng, phong cách ấn tượng. Hầu hết du khách đều yêu thích chụp hình với công trình này và dành nhiều lời khen ngời. Đứng từ trên cao đây phóng tầm mắt ra xa khiến tâm hồn rộng mở, hòa với thiên nhiên.

Ngoài ra còn các tiểu cảnh khác như : Nấc thang lên thiên đường, tổ chim, hồ trên mây, cổng trời nhật,…….Không “xịn xò” như các phiên bản thật nhưng cũng rất thuận tiện cho bạn nếu thời gian ở Đà Lạt của bạn không nhiều nhưng lại muốn đi tất cả những điểm than quan du lịch tại Đà Lạt.

6. Nhà thờ Domaine Đà Lạt 

Nhà thờ được xây dựng trên khoảng đất rộng hơn 10ha, phong cách cổ điển Châu Âu, kiến trúc vô cùng độc đáo với tường đá chẻ. Hệ thống chiếu sáng dùng khung kính màu bắt mắt tạo nên nhiều mảng màu sắc khác lạ. Nhà thờ có nhiều điểm cách tân, phía trước có hai bậc thang lát gạch lối đi lên cửa chính. Thiết kế mái chính giống hình tam giác cân, trên đỉnh gắn cây thánh giá. Toàn bộ nhà thờ phủ màu sơn hồng đậm, mái màu đỏ nổi bật.



Lối kiến trúc thu hút đông đảo du khách tham quan. Nơi đây cũng là nơi người dân tới làm lễ vào ngày thường là 17h15, cuối tuần là 6h00.

Nhà thờ là một phần nét văn hóa của thành phố Đà Lạt, cũng là nơi mà con dân nơi đây tín ngưỡng và dành nhiều cảm tình. Toàn bộ nhà thờ gồm có nhà nguyện và hai dãy nhà tu viện. Các tu sĩ ở đây phần nhiều là người Việt Nam tham gia các hoạt động xã hội có ích như nuôi trẻ mồ côi, mở lớp thêu tranh, dạy học, huấn luyện thể thao.

Khuôn viên nhà thờ trồng nhiều cây xanh, hoa cỏ tươi mới, view thoáng, sạch sẽ, nhiều góc chụp hình đẹp nên nhiều cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới.

7.  QUE garden – Thiên đường sống ảo phong cách Nhật Bản 



QUE garden là địa điểm sống ảo cực chất mà giới trẻ Đà Lạt yêu thích với thiết kế theo phong cách nước Nhật vừa hiện đại vừa có chút truyền thống. Diện tích rộng tới 20.000m2 bài trí không gian tinh tế. Có các chậu bonsai quý lá kim trồng trong vườn, lạc vào đây bạn thỏa ngắm đủ các thế bonsai đẹp đắt giá. Vườn còn trồng nhiều giống hoa chăm sóc tỉ mỉ nở rực rỡ tạo không gian quyến rũ.

Hồ cá Koi lớn đạt chuẩn Nhật Bản nuôi cả ngàn con cá Koi đủ các giống cực kỳ hiếm. Quán cafe sân vườn rộng đủ các thức uống ngon, view ngồi sạch sẽ hướng tầm ngắm xuống thung lũng cực kỳ lãng mạn. Du khách còn được thuê các trang phục truyền thống của người Nhật để chụp hình.


KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CHUYẾN THAM QUAN VUI VẺ !

[/chitiet][kythuat]

GIÁ BÁN KHÁCH LẺ (PUBLIC)
GIÁ VÉ NGƯỜI LỚN
EM BÉ
TRẺ EM
Phụ thu phòng đơn
399,000399,000


Bao gồm :
                     Xe đưa đón tại khách sạn của quý khách, phục vụ từ 08h00 - 16h00 hàng ngày
                     Vé tham quan các điểm có trong chương trình tour
                     Hướng dẫn viên suốt tuyến.
                     Nước suối 500ml/khách/ngày

Không bao gồm :
                     Ăn trưa tại các quán , nhà hàng. HDV giới thiệu nhà hàng và các món Ngon - Rẻ để quý khách lựa chọn.
                     Vé xe Jeep, Cáp treo, Máng trượt (nếu có), và tất cả các dịch vụ khác bên trong các khu du lịch.
                     Các chi phí cá nhân ( phí điện thoại, giặt ủi, ăn uống ngoài chương trình, phí khuân vác hành lý, …)
                     Tiền típ hướng dẫn viên và tài xế địa phương : 435.000 VNĐ/khách (~ 18 USD/khách).

Giá vé trẻ em:
                   Trẻ em dưới 1m : Miễn phí (2 người lớn chỉ kèm tối đa 1 trẻ em)
                   Trẻ em dưới 1m - 1m2 : 50% giá tour người lớn
                   Trẻ em từ 1m2 : giá tour người lớn

Điều kiện huỷ tour ( Không tính thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ ) :
                     Huỷ tour trước 15 ngày khởi hành, khách chịu phí phạt 20% giá tour
                     Huỷ tour trước 05 ngày khởi hành, khách chịu phí phạt 50% giá tour
                     Huỷ tour trước 02 ngày khởi hành, khách chịu phí phạt 75% giá tour
                     Huỷ tour ttrong vòng 02 ngày khời hành, khách chịu phạt 100% giá tour

Mục dành cho khách mang quốc tịch nước ngoài hoặc việt kiều: Không phụ thu , vui lòng báo trước tối thiểu 05 ngày để sắp xếp HDV song ngữ.


[/kythuat] [hot]  Đà lạt  [/hot] [video]
Lưu ý:

[/video] [danhgia][/danhgia]

0 nhận xét trên - Tour Đà Lạt 1 Ngày - Check in Những Điểm Hot Nhất