[tintuc]

Thưởng ngoạn trên du thuyền sang trọng bậc nhất Sài Gòn

Indochina Queen Cruise hay còn được gọi là Tàu Nữ Hoàng Đông Dương là  một điểm hẹn của các du khách quốc tế và cả du khách trong nước để thưởng thức ẩm thực giữa khung cảnh hoa lệ của Sài Gòn về đêm và ngoạn cảnh Sông Sài Gòn , ngắm thành phố về đêm.

du thuyen indochina queen

Nếu ai hỏi Sài Gòn có điều gì thú vị, có lẽ ai cũng sẽ nghĩ về các món ăn đường phố và nét văn hóa cà phê độc đáo không thể trộn lẫn với bất cứ đâu.
Để trải nghiệm một buổi tối Sài Gòn đặc biệt hơn, một chuyến lãng du trên dòng sông uốn lượn như dải lụa quanh thành phố sẽ mang đến cho du khách những điều thú vị và kỷ niệm khó quên. Du khách có thể thỏa mắt ngắm nhìn toàn cảnh lộng lẫy của đêm Sài Gòn trên một du thuyền mang tên Indochina Queen.
du thuyen indochina queen

thu thuyen indochina queen

Yên vị trên boong tàu, ngắm con thuyền nhẹ lướt trên mặt nước, vừa thỏa mắt ngắm cảnh và tận hưởng làn gió mát, tôi thầm nghĩ: "Với độ êm ái bất ngờ này, tàu có thể chinh phục những người khó tính nhất, khách tha hồ vui chơi, tận hưởng món ngon thức uống mà không sợ say sóng".
du thuyen indochina queen


du thuyen indochina queen

du thuyen indochina queen

Trong mắt các du khách sành điệu, Indochina Queen mang đến sự hài lòng về mọi mặt từ bài trí thiết kế, phong cách dịch vụ, ẩm thực đa dạng, không gian boong tàu phù hợp cho các chương trình giải trí đẳng cấp.
Không chỉ hớp hồn mọi ánh nhìn với màu trắng sang trọng, du thuyền còn đạt đủ các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn, tiếng ồn và độ rung lắc. Du thuyền xanh cũng không sử dụng các thiết bị hoạt động bằng gas, mà chỉ sử dụng các thiết bị bếp điện trong suốt quá trình chế biến thức ăn. Điều này sẽ giảm thiểu tối đa nguy cơ cháy nổ do rò rỉ khí gas.
Đứng trên boong tàu, du khách như lạc trôi vào bầu trời thênh thang, phía xa là ánh sáng từ những tòa nhà chọc trời hòa cùng tinh tú.

du thuyen indochina queen

Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy trai nghiệm ngay cảm giác đang ở trên một con tàu chở những niềm vui và giấc mơ ngọt ngào, tô thêm sắc màu cho cuộc sống.

du thuyen indochina queen

du thuyen indochina queen

Để đảm bảo có chỗ trên tàu và sắp xếp chu đáo, cũng như tiết kiệm chi phí, du khách nên đặt chỗ trước tối thiểu 1 ngày . Vé có bán online và offline thông qua các kênh đại lý .

>>> Vé Ăn tối SET MENU , từ 350.000 vnđ/khách
>>> Vé Ăn tối Buffet , chỉ 450.000 vnđ/khách

[/tintuc]

0 nhận xét trên - Thưởng ngoạn trên du thuyền sang trọng bậc nhất Sài Gòn