[tintuc]
Bước 2: Qúy khách đến văn phòng giao dịch khách hàng của MGM Travel
Bước 3: Đặt cọc và thanh toán
Bước 2: Qúy khách chuyển cọc 50% vào số tài khoản dưới đây
Sau khi thực hiện việc chuyển khoản, quý khách vui lòng liên hệ nhân viên phụ trách để nhận xác nhận/vé từ MGM Travel
MGM Travel sẽ không giải quyết các trường hợp hệ thống tự động hủy phiếu đăng ký nếu quý khách không thực hiện thanh toán đúng thời hạn
Bước 3: Sau khi nhận được tiền cọc, bộ phận kế toán sẽ liên hệ quý khách để gửi phiếu xác nhận qua mail hoặc zalo,facebook
Bước 2: Quý khách xác nhận - Ký hợp đồng - Ký phiếu thu - Ký phụ lục hợp đồng (nếu có)
Bước 3: Gửi lại chúng tôi 01 bản hợp đồng dịch vụ bao gồm: - Hợp đồng dịch vụ 01 bản - Phụ lục hợp đồng (nếu có) 01 bản - Phiếu thu 01 bản
Bước 4: Quý khách vui lòng Thanh toán theo quy trình ghi trên hợp đồng
Đặt cọc (lần 1, lần 2,...): Điều kiện bắt buộc, nếu không Vé dịch vụ hay Hợp đồng dịch vụ không có giá trị. Số tiền hay số lần đặt cọc được quy định trong hợp đồng.
Bước 5: Thanh lý hợp đồng
Hợp đồng tự động thanh lý nếu trong quá trình thực hiện , sử dụng dịch vụ không có phát sinh hay thay đổi.
Đối với trường hợp có phát sinh hoặc thay đổi. MGM sẽ tiến hành làm thanh lý hợp đồng trong vòng 07 ngày, tính từ ngày kết thúc dịch vụ.
Nếu quý khách vẫn còn thắc mắc, hãy liên hệ đến bộ phận tư vấn để được giải đáp.
Chân thành cảm ơn quý khách.
[/tintuc]
QUY TRÌNH ĐẶT TOUR VÀ THANH TOÁN TẠI MGM TRAVEL
I. Đối với khách lẽ ghép đoàn
- Đặt trực tiếp tại văn phòng MGM Travel
Bước 2: Qúy khách đến văn phòng giao dịch khách hàng của MGM Travel
Bước 3: Đặt cọc và thanh toán
- Đối với tour TRONG NƯỚC, không bao gồm vé máy bay: Qúy khách đặt cọc trước tối thiểu 50% và số tiền còn lại hướng dẫn viên sẽ thu trên xe vào ngày đi. Sau khi nhận được tiền cọc, nhân viên giao dịch sẽ gửi đến quý khách phiếu xác nhận dịch vụ tour.
- Đối với tour NƯỚC NGOÀI hoặc tour TRONG NƯỚC có bao gồm vé máy bay: Qúy khách đặt cọc trước tối thiểu 50% và số tiền còn lại thanh toán trước ngày đi 10 – 30 ngày , tùy theo chương trình tour cụ thể. Sau khi nhận được tiền cọc, nhân viên giao dịch sẽ gửi đến quý khách phiếu xác nhận dịch vụ tour bản cứng hoặc email hoặc file ảnh có dấu.
Đặt online qua điện thoại
Bước 2: Qúy khách chuyển cọc 50% vào số tài khoản dưới đây
Chủ tài khoản: HỒ HOÀNG TÚKhi thực hiện việc chuyển khoản, quý khách vui lòng ghi rõ họ tên, địa chỉ, điện thoại và nội dung thanh toán cụ thể.
Số tài khoản: 9088 777 999 - Tại: Ngân hàng Vietcombank
Số tài khoản: 6899 6666 88 - Tại: Ngân hàng Quân Đội (MB)
Hoặc
Quý khách có thể thanh toán tại các điểm thu hộ : Cửa hàng Thế Giới Di Động / Điện Máy Xanh / Viettel Post / Viettel Store trên toàn quốc (Liên hệ nhân viên tư vấn để được hướng dẫn)
Sau khi thực hiện việc chuyển khoản, quý khách vui lòng liên hệ nhân viên phụ trách để nhận xác nhận/vé từ MGM Travel
MGM Travel sẽ không giải quyết các trường hợp hệ thống tự động hủy phiếu đăng ký nếu quý khách không thực hiện thanh toán đúng thời hạn
Bước 3: Sau khi nhận được tiền cọc, bộ phận kế toán sẽ liên hệ quý khách để gửi phiếu xác nhận qua mail hoặc zalo,facebook
Giao vé tận nơi: Phụ thu tiền xăng 30.000 vnđ / 1 điểm giao vé
II. Đối với khách đoàn
Bước 1: Nhân viên chuyển đến tận nơi - Chuyển phát nhanh - Scan hoặc fax gửi qua mail (đối với những trường hợp đặc biệt cần xử lý gấp, vị trí xa - hoàn thiện hồ sơ bản gốc ngay sau đó)Bước 2: Quý khách xác nhận - Ký hợp đồng - Ký phiếu thu - Ký phụ lục hợp đồng (nếu có)
Bước 3: Gửi lại chúng tôi 01 bản hợp đồng dịch vụ bao gồm: - Hợp đồng dịch vụ 01 bản - Phụ lục hợp đồng (nếu có) 01 bản - Phiếu thu 01 bản
Bước 4: Quý khách vui lòng Thanh toán theo quy trình ghi trên hợp đồng
Đặt cọc (lần 1, lần 2,...): Điều kiện bắt buộc, nếu không Vé dịch vụ hay Hợp đồng dịch vụ không có giá trị. Số tiền hay số lần đặt cọc được quy định trong hợp đồng.
Bước 5: Thanh lý hợp đồng
Hợp đồng tự động thanh lý nếu trong quá trình thực hiện , sử dụng dịch vụ không có phát sinh hay thay đổi.
Đối với trường hợp có phát sinh hoặc thay đổi. MGM sẽ tiến hành làm thanh lý hợp đồng trong vòng 07 ngày, tính từ ngày kết thúc dịch vụ.
Nếu quý khách vẫn còn thắc mắc, hãy liên hệ đến bộ phận tư vấn để được giải đáp.
Chân thành cảm ơn quý khách.
[/tintuc]