[giaban]1,150,000 đ[/giaban][giacu]2,800,000 đ[/giacu] [tomtat]
[/tomtat][chitiet]

Romana Resort 4 Sao Phan Thiết Combo 2n1đ + Xe Limousine Khứ Hồi + 03 bữa ăn – Không phụ thu cuối tuần

·         Thời gian :  2 ngày 1 đêm
·         Khởi hành từ Tp. Hồ Chí Minh
·         Tiêu chuẩn khách sạn4 sao
·         Thời gian áp dụng :  trước 31/10/2020


ĐIỂM NỔI BẬT:
- Nghỉ dưỡng đẳng cấp tiện nghi tại Khu nghỉ dưỡng chuẩn 4 sao quốc tế
- Combo đã bao gồm 3 bữa ăn : Sáng, Trưa, Chiều
- Di chuyển từ Tp. Hồ Chí Minh bằng xe Limousine, đón trả tận nơi tại resort



Xe Limousine Sài Gòn <=> Phan Thiết - Mũi Né


Thời gian xuất bến & Điểm đón

Giới thiệu điểm đến

Nếu du khách muốn ngắm biển, núi, và tận hưởng những hoạt động giải trí  ngoài trời như chơi tennis, tắm biển, thư giãn Spa, hay thưởng thức các món ngon, hải sản tươi sống. Vậy thì chọn ngay combo khu nghỉ dưỡng Romana Resort & Spa tại Mũi Né nhé

Khu nghỉ dưỡng này nằm trên một ngọn núi hướng nhìn ra bãi biển cát vàng bao gồm rất nhiều căn biệt thự tầm nhìn cực đẹp hóng gió biển mát mẻ, đầy đủ tiện nghi, có hồ bơi riêng. Điều đặc biệt tại khu nghỉ mát này không chỉ có các hoạt động giải trí bơi lội, bóng chuyền, đạp xe leo núi, mà còn có dịch vụ spa, phòng tập gym giúp bạn xoa dịu mỏi mệt, cơ thể sảng khoái khỏe mạnh. Đây quả thật là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho những du khách muốn tìm không gian để giải trí cuối tuần, lễ Tết cùng người thân bạn bè của mình.

Với chi phí cực kỳ phải chăng bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng thì đây là sự lựa chọn quá sức tuyệt vời. Được biết để đến khu nghỉ dưỡng tại Mũi Né – Phan Thiết này bạn có thể đi xe khách, tàu hỏa, máy bay, hãy chọn cho mình phương tiện khởi hành phù hợp nhất để khám phá nhanh một trong những Resort nổi tiếng này.

Thông tin về Romana Resort & Spa Phan Thiết


Mũi Né – Phan Thiết được thiên nhiên ưu ái, trao tặng những bãi biển xinh đẹp, bờ cát trắng trải dài vô tận làm lưu luyến lòng người. Đến với Mũi Né, du khách sẽ được thỏa sức đắm mình trong làn nước xanh mát, tận hưởng gió biển trong lành và nghỉ ngơi, thư giãn với những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất.




MGM hân hạnh mang đến cho bạn cơ hội nghỉ ngơi 2 ngày 1 đêm dành cho 2 người lớn với tại Romana Resort & Spa 4* Phan Thiết. Trọn gói voucher chỉ với mức giá hời, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng tốt nhất mà Romana mang lại gồm 03 bữa ăn phục vụ tại phòng và nhiều tiện ích cực hấp dẫn.



Romana Resort & Spa 4* Phan Thiết được bao bọc bởi một bãi biển và những rặng núi xanh phủ quanh năm. Đến với Romana Resort & Spa 4* Phan Thiết, bạn sẽ được tận hưởng không gian riêng tư tuyệt đối nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và tiện nghi nhất. Romana Resort & Spa 4* Phan Thiết làm say lòng mọi du khách đến đây với vẻ đẹp nên thơ vào những buổi sớm, nét lãng mạn về đêm và những phút giây thư giãn tuyệt vời với những dịch vụ mà Resort mang đến.






Romana Resort & Spa 4* Phan Thiết cung cấp dịch vụ lưu trú gồm 4 khu Villa 03 phòng ngủ, 28 Pool Villa Ocean View và Pool Villa Beach Front (Villa hướng biển, có hồ bơi riêng) cùng với 64 phòng Deluxe Ocean View.




Phòng Deluxe Ocean View có diện tích 30m2 với các tiện nghi hiện đại như Tivi, mini bar, wifi, bồn tắm… cùng với ban công lộng gió hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn và người thân, bạn bè của mình những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn trọn vẹn.






Đừng bỏ qua cơ hội thu gọn toàn bãi biển trong tầm mắt với nhà hàng Panorama, thưởng thức những loại ruou hảo hạng với Laguna bar. Trong bầu không khí thoáng đãng và tiếng sóng biển rì rầm, những vất vả, mệt mỏi của cuộc sống thường nhật sẽ dần tan biến.
Những bữa tiệc Buffet bên cạnh hồ bơi lãng mạn với những món ăn độc đáo, mang đậm phong vị ẩm thực hiện đại của Phương Đông và Phương Tây chắc chắn sẽ biến bữa tối của bạn thành một bữa tiệc khó quên.



Romana Resort & Spa 4* Phan Thiết còn dành tặng quý khách hàng ưu đãi siêu khủng đối với thực đơn Ala Carte. Thực đơn Ala Carte của Panorama bao gồm các món khai vị mới lạ, salad nhiệt đới siêu hấp dẫn và các loại hải sản tươi sống được chế biến đa dạng và phong phú.

Hãy cho bản thân cơ hội được thư giãn và nạp đầy năng lượng với Oceania Spa. Bạn sẽ được trải nghiệm những liệu pháp thư giãn hoàn hảo nhất, đến từ những kỹ thuật viên với tay nghề điêu luyện nhất.

Hội trường lớn với phòng họp hiện đại và tiện nghi có sức chứa hơn 250 khách sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu hội họp của bạn. Câu lạc bộ billiard là nơi bạn có thể dừng chân giải trí sau những phút giây khám phá thiên nhiên.





Nhiều tiện ích giải trí ngay trong resort

Với niềm tự hào về chất lượng phục vụ tốt nhất mang đẳng cấp quốc tế, Romana Resort & Spa 4* Phan Thiết luôn làm hài lòng du khách bằng thái độ ân cần, thân thiện, quan tâm… của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hãy cùng bạn bè, người thân tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại địa điểm lý tưởng này bạn nhé!




KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CHUYẾN THAM QUAN VUI VẺ !

[/chitiet][kythuat]

GIÁ BÁN KHÁCH LẺ
GIÁ COMBO
Áp dụng cho 01 Người Lớn
GIÁ VÉ TRẺ EM
PHỤ THU CUÔI TUẦN
PHỤ THU LỄ TẾT
2,800,000
1,150,000

Combo bao gồm:
- Xe limousine đưa đón khứ hồi từ HCM - Khu nghỉ dưỡng
- 01 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Deluxe
- Ăn sáng tự chọn với thực đơn đa dạng
- Tặng bữa trưa và ăn tối set menu phong cách Việt Nam (Theo thực đơn thay đổi mỗi ngày tại khu nghỉ dưỡng)
- Tự do sử dụng bãi biển riêng, hồ bơi, phòng gym, xe đạp, tennis buổi sáng
- Ưu đãi giảm giá 10-20% khi đặt Vé tham quan tại Mũi Né như Lâu Đài Rượu Vang , Bảo Tàng Nước Mắm , Show Huyền Thoại Làng Chài

Điều kiện áp dụng:
- Đặt tối thiểu 02 khách/phòng
- Áp dụng cho khách quốc tịch Việt Nam
- Hạn lưu trú: từ nay đến hết 30.10.2020

Phụ thu cuối tuần, lễ tết:
– Phụ thu cuối tuần (thứ 6/ thứ 7): Không phụ thu
– Phụ thu lễ tết: Không phụ thu trong giai đoạn này
Phụ thu nâng cấp:
– Miễn phí nâng cấp: theo tình trạng phòng
Thông tin lưu ý:
– Xe Limousine tuyến Sài Gòn – Mũi Né khởi hành theo lịch cố định (Vui lòng chọn thời gian ngay khi đặt combo)

 

Chính sách trẻ em (***)
Giai đoạn từ nay - 31.10.2020
- Miễn phí trẻ em dưới 5 tuổi có chiều cao dưới 1.2m khi sử dụng chung giường với cha mẹ.
- Trẻ em từ 5-11 tuổi và có chiều cao trên 1.2m sử dụng chung giường với cha mẹ và phụ thu 184.800 VND/Trẻ/Đêm.
- Trẻ em từ 12 tuổi trở cần kê thêm giường phụ.

Extra Bed:
Giai đoạn 03/05/2020 – 31/10/2020 (trừ ngày 02/09/2020): 550.000VND/Khách/ Đêm

Giai đoạn 01/11/2019 – 02/05/2020 và ngày 02/09/2020: 578.000VND/Khách/ Đêm.

[/kythuat] [hot]HCM Phan Thiết | 2n1đ | Xe Limousine+Bữa ăn [/hot] [video]


Chính sách của Romana Resort & Spa Phan Thiết

Thời gian nhận phòng14:00
Thời gian trả phòng12:00
Di chuyển
Phương tiện di chuyển :

+ Đi tàu (4 tiếng): Từ ga Sài Gòn bạn có thể bắt các chuyến tàu SPT1, SPT2, SPT3, SPT4 đến ga Phan Thiết. Từ ga Phan Thiết bạn đi taxi vào đến resort mất khoảng 9km. Hoặc đi tuyến xe buýt số 9, tuyến xe buýt này sẽ đi ngang qua resort.
+ Đi xe (6 tiếng): Bạn có thể đi xe Phương Trang hoặc xe Sinh Cafe với giá vé dao động từ 130.000 VND- 200.000 VND. Các bạn nên đi xe khách vì xe khách chạy thẳng từ HCM -> Mũi Né.

Hoạt động giải trí
- Có bãi biển riêng
- Cách bãi đá Ông Địa 3km
- Cách Lâu Đài Vang 3.3km
- Cách Tháp bà Po Sah Inư 3.8km

Hướng dẫn nhận phòng
Quý khách vui lòng xuất trình Hộ chiếu/CMND và Phiếu nhận phòng khi nhận phòng tại khách sạn.

(Khách sạn có thể sẽ yêu cầu Quý khách số thẻ tín dụng hoặc tiền đặt cọc cho các dịch vụ phát sinh trong thời gian lưu trú của Quý khách).

[/video] [danhgia][/danhgia]

0 nhận xét trên - Romana Resort 4 Sao Phan Thiết Combo 2n1đ + Xe Limousine Khứ Hồi từ Tp. Hồ Chí Minh + 03 bữa ăn – Không phụ thu cuối tuần