[tintuc] MGM là một trong những công ty chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ cho thuê xe dài hạn, cho thuê xe du lịch trong nước, cho thuê xe du lịch đi Lào – Cambodia, cho thuê xe cưới, cho thuê xe du lịch cao câp…

MGM là một trong những công ty chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ cho thuê xe dài hạn, cho thuê xe du lịch trong nước, cho thuê xe du lịch đi Lào – Cambodia, cho thuê xe cưới, cho thuê xe du lịch cao câp… MGM tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong dịch vụ cho thuê xe du lịch. MGM cố gắng phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của mọi quý khách hàng.


Mục tiêu của mỗi chuyến đi không chỉ là sự hài lòng của Quý khách, mà còn là dấu ấn về sự tận tâm của đội ngũ cán bộ nhân viên MGM, tạo nên một sự Uy tín trong lòng Quý khách. MGM luôn tâm niệm rằng sự hài lòng của Quý khách luôn là nguồn động lực thúc đẩy sự phát triển của công ty, một chuyến đi thành công là một chuyến đi an toàn, vui vẻ của quý khách, sự chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Đó là những gì mà MGM mong muốn mang đến cho quý khách hàng.
Đến với hãng vận chuyển MGM, bạn sẽ không bao giờ phải chịu đựng cảm giác khó chịu khi ngồi trên nhữn băng ghế cũ, xe cóc có mùi hôi khó chịu vì MGM sở hữu một đội xe du lịch đời mới hiện đại tiện nghi nhất từ 4 đến 45 chỗ đáp ứng những yêu cầu đa dạng của du khách.
Đồng thời MGM cung cấp các dịch vụ
  • Cho thuê xe ngắn hạn, dài hạn: xe theo tháng, theo năm
  • Cung cấp dịch vụ từ triển khai hợp đồng thuê xe ngắn hạn cho đến dài hạn, phục vụ cá nhân, cơ quan tổ chức có nhu cầu thuê xe du lịch đi du lịch, công tác, đưa đón sân bay và đi các tỉnh lân cận
  • Cung cấp dịch vụ cho thuê xe đám cưới, đám hỏi
  • Cung cấp dịch vụ đưa đón chuyên gia nước ngoài đi tỉnh lân cận
  • Cung cấp dịch vụ thuê xe đi du lịch, nghỉ dưỡng
Năm 2015, MGM vinh dự nhận được danh hiệu "Hãng vận chuyển hàng đầu Việt Nam" do Tripadvisor bình chọn.
Xe MGM
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ MGM
Trụ sở chính :  Tầng 46, tòa tháp Bitexco Financial Tower, Số 02 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại : 0898.052.052
Email : mgmsaigon@gmail.com
[/tintuc]


0 nhận xét trên - Giới Thiệu Xe Du Lịch MGM