[tintuc]

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE 16 CHỖ TẠI HUYỆN BÌNH CHÁNH - TP.HCM

MGM là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Bình Chánh TP.HCM. Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, thương hiệu uy tín mà giá thuê xe còn cạnh tranh nhất thị trường.
Thuê xe 16 chỗ đi du lịch Phan Thiết Mũi Né
Thuê xe 16 chỗ đi du lịch Phan Thiết Mũi Né
Xe du lịch 16 chỗ MGM cho thuê
Đồng hành cùng MGM, bạn sẽ thuê được xe 16 chỗ đời mới, hiện đời nhất hiện nay cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Cam kết sẽ làm hài lòng quý khách.
♦ MGM không ngừng nâng cấp và mua mới các dòng xe du lịch, đến với chúng tôi quý khách sẽ được thuê những dòng xe đời mới nhất hiện nay được nhập khẩu mới 100%.
♦ Chúng tôi còn tập trung đầu tư nội thất hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Ghế ngồi êm ái, hệ thống điều hòa mát lạnh, dàn loa âm thanh sống động tinh tế được nhiều khách hàng yêu thích trong thời gian qua.
♦ Đội ngũ nhân viên tại MGM thân thiện và chuyên nghiệp, luôn phản hồi những thắc mắc và ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
♦ Các nhân viên sẽ tư vấn lịch trình cụ thể, nhanh chóng và an toàn nhất cho các tour thuê xe du lịch đường dài. Nhà xe cũng sẵn sàng tư vấn các điểm đến hấp dẫn, điểm ăn nghỉ cho quý khách. Để quý khách hài lòng trong suốt chuyến đi, chúng tôi luôn tận tâm trong từng gói dịch vụ để quý khách có một chuyến đi vui vẻ nhất.
♦ Đội ngũ tài xế đều trẻ và năng động nhiệt tình, luôn được kiểm tra định kỳ và thường xuyên về trình độ lái xe, kỹ năng xử lý tình huống bất ngờ. Các tài xế luôn vui vẻ, thông thạo mọi đường xa, không phóng nhanh vượt ẩu đặt sự an toàn của hành khách lên hàng đầu.
Với mong muốn đáp ứng được mọi nhu cầu thuê xe của quý khách nên dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ đã cung cấp đa dang các dịch vụ như sau:
  • Cho thuê xe du lịch tham quan, nghỉ mát, du lịch hè..
  • Cho thuê xe du lịch đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất.
  • Cho thuê xe du lịch đi viếng Miếu Bà, Núi Sam, Hà Tiên, Vũng Tàu..
  • Cho thuê xe du lịch theo tháng đưa đón cán bộ công nhân viên, học sinh sinh viên..
♦ Giá thuê xe phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tuyến đường, thời gian đi và loại xe mà bạn chọn, các tư vấn viên của MGM sẽ giúp bạn lựa lịch trình hợp lý, chọn loại xe phù hợp với chuyến đi của bạn để thuê được xe với giá tiết kiệm nhất.
Với phương châm “CHẤT LƯỢNG DẪN ĐẦU” MGM là người bạn đồng hành tin cậy, được đông đảo khách hàng lựa chọn.
Xe 16 chỗ MGM phục vụ khách tại Ocenami Long Hải
Thue Xe 16 Cho Ford Transit
Thue xe 16 cho Hyndai Solati
Thue xe 16 chỗ đi Cà mau
Thue xe 16 chỗ đi da lat
Thue xe 16 chỗ đi Long Hải
Thue xe 16 chỗ đi Nha Trang
Thue xe 16 chỗ đi Phú Quốc
Thue xe 16 chỗ đi Campuchia Cambodia
Còn đợi gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tận hưởng những chuyến đi thoải mái nhất.
HOTLINE: 0898.052.052
Tiếng Việt: 0915.777.105
Tiếng Anh (English): 0946.777.105
Tiếng Hoa (Chinese): 0946.777.105
====
====
DỊCH VỤ CHO THUÊ XE TẠI MGM
[/tintuc]

0 nhận xét trên - Cho Thuê Xe 16 Chỗ Tại Bình Chánh