[giaban]1,020,000 đ[/giaban][giacu]2,250,000 đ[/giacu] [tomtat]
[/tomtat][chitiet]

[Phan Thiết] Romana Resort 4* Mũi Né Phan Thiết - Ăn 03 Bữa, Phòng Hướng Biển, Hồ Bơi Lớn, Bãi Biển Riêng, Không Phụ Thu Cuối Tuần


Thời gian : 2 ngày – 1 đêm
Phương tiện : Tự túc
Khách sạn :  4 sao
KHỞI HÀNH: Theo nhu cầu
THỜI HẠN ÁP DỤNG: 31/10/2020

Mũi Né – Phan Thiết được thiên nhiên ưu ái, trao tặng những bãi biển xinh đẹp, bờ cát trắng trải dài vô tận làm lưu luyến lòng người. Đến với Mũi Né, du khách sẽ được thỏa sức đắm mình trong làn nước xanh mát, tận hưởng gió biển trong lành và nghỉ ngơi, thư giãn với những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất.


MGM hân hạnh mang đến cho bạn cơ hội nghỉ ngơi 2 ngày 1 đêm dành cho 2 người lớn với tại Romana Resort & Spa 4* Phan Thiết. Trọn gói voucher chỉ với mức giá hời, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng tốt nhất mà Romana mang lại gồm 03 bữa ăn phục vụ tại phòng và nhiều tiện ích cực hấp dẫn.


Romana Resort & Spa 4* Phan Thiết được bao bọc bởi một bãi biển và những rặng núi xanh phủ quanh năm. Đến với Romana Resort & Spa 4* Phan Thiết, bạn sẽ được tận hưởng không gian riêng tư tuyệt đối nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và tiện nghi nhất. Romana Resort & Spa 4* Phan Thiết làm say lòng mọi du khách đến đây với vẻ đẹp nên thơ vào những buổi sớm, nét lãng mạn về đêm và những phút giây thư giãn tuyệt vời với những dịch vụ mà Resort mang đến.





Romana Resort & Spa 4* Phan Thiết cung cấp dịch vụ lưu trú gồm 4 khu Villa 03 phòng ngủ, 28 Pool Villa Ocean View và Pool Villa Beach Front (Villa hướng biển, có hồ bơi riêng) cùng với 64 phòng Deluxe Ocean View.



Phòng Deluxe Ocean View có diện tích 30m2 với các tiện nghi hiện đại như Tivi, mini bar, wifi, bồn tắm… cùng với ban công lộng gió hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn và người thân, bạn bè của mình những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn trọn vẹn.





Đừng bỏ qua cơ hội thu gọn toàn bãi biển trong tầm mắt với nhà hàng Panorama, thưởng thức những loại ruou hảo hạng với Laguna bar. Trong bầu không khí thoáng đãng và tiếng sóng biển rì rầm, những vất vả, mệt mỏi của cuộc sống thường nhật sẽ dần tan biến.
Những bữa tiệc Buffet bên cạnh hồ bơi lãng mạn với những món ăn độc đáo, mang đậm phong vị ẩm thực hiện đại của Phương Đông và Phương Tây chắc chắn sẽ biến bữa tối của bạn thành một bữa tiệc khó quên.


Romana Resort & Spa 4* Phan Thiết còn dành tặng quý khách hàng ưu đãi siêu khủng đối với thực đơn Ala Carte. Thực đơn Ala Carte của Panorama bao gồm các món khai vị mới lạ, salad nhiệt đới siêu hấp dẫn và các loại hải sản tươi sống được chế biến đa dạng và phong phú.

Hãy cho bản thân cơ hội được thư giãn và nạp đầy năng lượng với Oceania Spa. Bạn sẽ được trải nghiệm những liệu pháp thư giãn hoàn hảo nhất, đến từ những kỹ thuật viên với tay nghề điêu luyện nhất.

Hội trường lớn với phòng họp hiện đại và tiện nghi có sức chứa hơn 250 khách sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu hội họp của bạn. Câu lạc bộ billiard là nơi bạn có thể dừng chân giải trí sau những phút giây khám phá thiên nhiên.





Nhiều tiện ích giải trí ngay trong resort

Với niềm tự hào về chất lượng phục vụ tốt nhất mang đẳng cấp quốc tế, Romana Resort & Spa 4* Phan Thiết luôn làm hài lòng du khách bằng thái độ ân cần, thân thiện, quan tâm… của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hãy cùng bạn bè, người thân tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại địa điểm lý tưởng này bạn nhé!





KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CHUYẾN THAM QUAN VUI VẺ !

[/chitiet][kythuat]

GIÁ BÁN KHÁCH LẺ
GIÁ COMBO
Áp dụng cho 02 Người Lớn
PHỤ THU TRẺ EM
PHỤ THU CUÔI TUẦN
PHỤ THU LỄ TẾT
9,250,000
4,680,000




[/kythuat] [hot]  2n1đ | 3 bữa ăn [/hot] [video]


[/video] [danhgia][/danhgia]

0 nhận xét trên - [Phan Thiết] Romana Resort 4* Mũi Né Phan Thiết - Ăn 03 Bữa, Phòng Hướng Biển, Hồ Bơi Lớn, Bãi Biển Riêng, Không Phụ Thu Cuối Tuần